วันศุกร์, สิงหาคม 30, 2556

คิวรถตู้ตรังไปทุ่งสง คิวที่บขสตรัง

โดย มารพิณ

แวะเที่ยว  หน้ารวมข้อมูลเที่ยวเอง-backpack-แบกเป้
ดูคลิปการเดินทาง  www.youtube.com/user/feelthai
มองหา ข้อมูลที่พัก โรงแรม รีสอร์ท

ข้อมูลรถตู้จากตรังไปทุ่งสงครับ  อำเภอทุ่งสงนี่เป็นอำเภอสำคัญของจังหวัดนครศรีธรรมราช และเป็นชุมทางสำคัญเชื่อมต่อทั้งทางถนน และทางรถไฟในแถวภาคใต้ตอนกลาง

ดู โรงแรมในนครศรีฯ
น่าเสียดายผมไปถึงสถานีขนส่งผู้โดยสารตรังก็ตอนเย็นแล้วเลยไม่ได้นามบัตร หรือเจอเจ้าหน้าที่ของท่ารถไปทุ่งสงที่สถานีบขส.ตรัง แต่ก็พอได้ป้ายที่มีเบอร์โทรศัพท์ติดต่อรถตู้จากตรังไปทุ่งสงครับ ดูตามเบอร์ด้านบน  เผื่อใครสนใจเดินทางในเส้นนี้

บน-ส่วนตรงนี้เป็นข้อมูลแจ้งกับทางผู้โดยสาร และแจ้งรอบรถเที่ยวแรก 6.50  น. และเที่ยวรถตู้เที่ยวที่สองเวลา 7.50  น.

ดูแผนที่ขนาดใหญ่ขึ้น

ข้างบนคือแผนที่เส้นทางจากตรังไปอำเภอทุ่งสงโดยกูเกิ้ลครับ
จอง-ค้นหาที่พัก Agoda
*หมายเหตุนิดนิง ผมไม่ได้ทำงานอยู่คิวรถ หรือบริษัทรถทัวร์รถตู้นะครับ ก็แค่คนเดินทางเหมือนกัน เก็บเอาข้อมูลการเดิยนทางรถตู้ รถทัวร์มาฝากกันเท่านั้นครับ

+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++ cx]

ใครที่คิดว่าเรื่องราว ข้อมูลการเดินทางที่เขียนที่นี่โอเค น่าสนใจ ฝาก share บอกต่อเพื่อนๆด้วยครับ ผมขออนุญาตไม่ตอบคำถามนะครับ เพราะเดินทางบ่อย คงมาตอบได้ไม่ทันใจ