นอกจากจะเปลี่ยนแพล็ตฟอร์มแล้วทิศทางของ Content ในสื่อทีวียังพลิกผันอย่างรวดเร็ว สมัยก่อนเคยจำได้ไหมตอนที่ไอทีวีเอา ละครเกาหลีเข้ามา คนก็ร้องยี้ ว่าดูอะไร ตอนนี้ Content แดนภารตะมาแรงครับ ในการสำรวจของผม ซึ่งไม่มีหลักวิชาการอะไร นอกจาก เดินไปดูว่าเขาบ้างก็ดูอะไรนั่งรถเมล์ผ่านเห็นเขาดูอะไร เชื่อชาวบ้านครับ อย่าไปเชื่อนักวิชาการมาก
ละครอินเดีย มีเสน่ห์นอกจากสายตาฟาดฟันแล้ว แบบว่าแม่ผัวลูกสะใภ้ ต้องจ้องตากัน ยังเหมาะกับคนทำมาหากิน ที่ ต้องมีธุระนู่นธุระนี่ตลอดเวลา ไปหยิบของให้ลูกค้า ไปผัดกระเพราให้ลูกค้า ต้องไปถอนเงิน จัดโน่นจับนี่กลับมาดูก็ยังตามเรื่องได้ทัน เพราะไม่เดินเรื่องรวดเร็ว แบบวางตาไม่ได้เหมือน ซีรีย์ฝรั่ง ซีรีย์อินเดียไปเรื่อยๆครับ เดินไปทำธุระสัก 5 นาที 10 นาทีกลับมาก็ยังดูรู้เรื่อง เพราะว่า พล็อตเรื่อง ไม่ค่อยเดินเท่าไหร่ 5555555