วันอาทิตย์, สิงหาคม 11, 2556

คลิปแบดมินตัน น้องเมย์ รัชนก อินทนนท์เอาชนะจีนที่กวางโจว


โดย มารพิณ

แวะเที่ยว  หน้ารวมข้อมูลเที่ยวเอง-backpack-แบกเป้
ดูคลิปการเดินทาง  www.youtube.com/user/feelthai
มองหา ข้อมูลที่พัก โรงแรม รีสอร์ท

ก็คงยินดีไปตามๆ  กันครับ สำหรับ "น้องเมย์"  " รัชนก อินทนนท์"  นักตบขนไก่ กับการคว้าตำแหน่งแชมป์โลกหญิงแบดมินตันครั้งแรกมากได้สำเร็จจากการแข่งขัน Wang Lao Ji BWF World Championships 2013  ที่เทียนเหอ อินดอร์สเตเดี้ยมที่เมืองกวางโจว มณฑลกว่างตง ประเทศจีน

สำหรับใครที่พลาดการถ่ายทอดสดทาง Youtube  และทีวีธรรมดาเขาไม่ถ่ายทอด ก็มาดูย้อนหลังได้ในยูทูปครับ ในแชนแนลของ  Badmintonworld.tv  ที่ลิงก์  http://www.youtube.com/badmintonworldtv   ครับ

ส่วนน้องเมย์ ฝึแบดมินตันมาจากโรงเรียนแบดมินตันบ้านทองหยอด สนใจดูที่ลิงก์นี้ครับ http://www.banthongyord.com/index.php/en/athlete/119-2011-06-15-08-43-24   พ่อแม่เป็นคนยโสธร มาทำงานที่โรงงานทำขนมแห่งนี้ที่เป็นค่ายแบดด้วย เลยได้เล่นมาตั้งแต่เด็ก

ดูคลิปแข่งแบดย้อนหลังในเน็ตที่ไหน
พอดีเพื่อนผมเขาสนใจตามดู ตอนแข่งไม่ได้ดูเพราะติดงาน ผมก็เลยส่งลิงก์ไปให้ มาคิดดูแล้วน้าจะเป็นประโยชน์กับคนอื่นที่หาคลิปแข่งแบดน้องเมย์ชิงแชมก์โลกดู ก็เลยเอาคลิปมาแปะไว้ในบล็อกเผื่อเป็นประโยชน์กับคนอื่นที่ติดตามและสนใจ ดูด้านล่างนี้

คลิปแบดน้องเมย์นัดชิง

บน-คลิปแมตช์ชิงแชมป์โลก ประเภทบุคคลหญิง น้องเมย์ หรือ รัชนก อินทนนท์ เอาชนะคู่แข่งที่เป็นแชมป์โอลิมปิกจากจีนไปได้อย่างหวาดเสียว เพราะเซ็ตแรกนั้นตามอยู่เก้าแต้ม  และยื้อต้านเกมพอยนท์สามรอบ ก่อนกลับมาเอาชนะไปในที่สุด   Finals - WS - Ratchanok Intanon vs Li Xuerui

คลิปน้องเมย์แข่งแบดรอบรองชนะเลิศ

บน-คลิปแบดมินตันน้องเมย์แข่งรอบตัดเชือกเซมิไฟนอล SF - WS - Ratchanok Intanon vs Pusarla Venkata Sindhu  คลิปนี้เอาชนะ  Sindhu ดาวรุ่งหน้าใหม่ในวงการแบดมินตันจากอินเดีย

คลิปการแข่งน้องเมย์รอบควอเตอร์ไฟนอล

บน-คลิปน้องเมย์ รัชนก แข่งรอบควอเตอร์ไฟนอล   QF - WS - Ratchanok Intanon vs Carolina Marin -

จอง-ค้นหาที่พัก Agoda 

+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++ cx]

 ใครที่คิดว่าเรื่องราว ข้อมูลการเดินทางที่เขียนที่นี่โอเค น่าสนใจ ฝาก share บอกต่อเพื่อนๆด้วยครับ ผมขออนุญาตไม่ตอบคำถามนะครับ เพราะเดินทางบ่อย คงมาตอบได้ไม่ทันใจ
 © สงวนลิขสิทธิ์ มารพิณ