วันพฤหัสบดี, สิงหาคม 29, 2556

ตารางเดินรถทัวร์จากพัทลุงไปกรุงเทพ กรุงเทพ-พัทลุง


โดย มารพิณ

แวะเที่ยว  หน้ารวมข้อมูลเที่ยวเอง-backpack-แบกเป้
ดูคลิปการเดินทาง  www.youtube.com/user/feelthai
มองหา ข้อมูลที่พัก โรงแรม รีสอร์ท

มาดูข้อมูลตารางเดินรถพัทลุง-กรุงเทพฯ ที่ออกจากสถานีขนส่งผู้โดยสารพัทลุง หรือ บขส.พัทลุงครับ ตัวสถานีจะอยู่ห่างจากตัวเมืองราว 4-5 กิโลเมตร ออกมาด้านนอกติดถนนเส้นใหญ่ ไกลออกมานิดนึง

มาดูกันว่ามีเที่ยวรถของบริษัทอะไรบ้าง มีข้อมูลละเอียดมาจากประชาสัมพันธ์สถานีขนส่งผู้โดยสาร จังหวัดพัทลุง โดย อบจ.พัทลุงนะครับ ดูที่ตารางเที่ยวรถพัทลุงด้านล่างนี้เลย

บน-ตารางเวลารถปรับอากาศ ในช่วงเช้าจากบขสพัทลุง  มีสยามเดินรถ ทีัพย์ไพศาลทัวร์ บขส. ปิยะรุ่งเรืองทัวร์  กดเมาส์ขยายดูเป็นภาพใหญ่ได้นะครับ จะได้อ่านสะดวก

บน-รอบรถจากพัทลุงในช่วงเย็น ก็มีหลายเจ้าคล้ายๆ กับข้างบน  มีทั้ง VIP ป1  และ ป2   รวมทั้งรถผ่านอะไรต่างๆ กดเมาส์ ขยายดูรายละเอียดได้ครับ 

 สำหรับอัตราค่าโดยสารมาตรฐานก็ตามประมาณการด้านล่างนี้ที่ทางอบจ.พัทลุงได้คำนวนไว้คร่าวๆ  ยังไงก็มีการเปลี่ยนแปลงได้ตามราคาน้ำมันนะครับ


สำหรับเบอร์โทรศัพท์ของประชาสัมพันธ์สถานีขนส่งผู้โดยสารเฉลิมพระเกียรติพัทลุง  เบอร์โทรบขส.พัทลุง เบอร์โทรสยามเดินรถปิยะรุ่งเรืองทัวร์  เบอร์โทรทรัพย์ไพศาลทัวร์พัทลุง ศรีสุเทพทัวร์ และศูนย์คุ้มครองผู้โดยสารสาธารณะพัทลุงก็ตามข้อมูลเบอร์โทรศัพท์ด้านล่างนี้ครับ



บน-คลิปหน้าตาสถานีบขส. สถานีขนส่งพัทลุง 


ดูแผนที่ขนาดใหญ่ขึ้น
บน-แผนที่ภาพดาวเทียมบขส.พัทลุงที่อยู่นอกเมืองที่ตำบลเขาเจียก อำเภอเมือง

จอง-ค้นหาที่พัก Agoda 
*หมายเหตุนิดนิง ผมไม่ได้ทำงานอยู่คิวรถ หรือบริษัทรถทัวร์รถตู้นะครับ ก็แค่คนเดินทางเหมือนกัน เก็บเอาข้อมูลการเดิยนทางรถตู้ รถทัวร์มาฝากกันเท่านั้นครับ

+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++ cx]

 ใครที่คิดว่าเรื่องราว ข้อมูลการเดินทางที่เขียนที่นี่โอเค น่าสนใจ ฝาก share บอกต่อเพื่อนๆด้วยครับ ผมขออนุญาตไม่ตอบคำถามนะครับ เพราะเดินทางบ่อย คงมาตอบได้ไม่ทันใจ
 © สงวนลิขสิทธิ์ มารพิณ