วันเสาร์, กันยายน 08, 2555

เบอร์โทรสมบัติทัวร์สาขาเชียงของ ตารางรถทัวร์จากเชียงของไปกรุงเทพ

สำนักงานสมบัติทัวร์ที่อำเภอเชียงของ
โดย มารพิณ
 www.facebook.com/marnpinbook

ค่ายสมบัติทัวร์มีรถแบบวีไอพี  VIP  วิ่งเส้นทางกรุงเทพ-เชียงของ (อำเภอในจังหวัดเชียงราย) ต่อไปนี้เป็นข้อมูลการเดินทางรถทัวร์เชียงของไปกรุงเทพและ เบอร์โทรสมบัติทัวร์สาขาเชียงของครับ  ผมแวะไปเก็บข้อมูลชายแดนมาก็เลยเอาข้อมูลโลจิสติกส์ตรงนี้มาฝากกัน

 อำเภอนี้กำลังจะมีความสำคัญมากขึ้นเรื่อยๆ ในเส้นทางคมนาคมเพราะในไม่ช้าสะพานมิตรภาพแห่งใหม่กำลังจะเปิดตัวข้ามโขงที่นี่เชื่อเส้นทางเข้าสู่ลาวเหนือและจีนตอนใต้

บน-เบอร์โทรสมบัติทัวร์ที่เชียงของ ออฟฟิศจะอยู่เลยตลาดสดมาเล็กน้อย อยู่ก่อนถึงอำเภอเชียงของนิดนึง มีรถทัวร์ปรับอากาศ ป. 1 และวีไอพี ออกทุกวันครับ ติดต่อจองล่วงหน้าไว้ครับ เพราะรถสมบัติทัวร์มักจะเต็มก่อนเจ้าอื่นโดยเฉพาะรถแบบ VIP 

บน-ตารางเวลาเดินรถสถานีเชียงของของสมบัติทัวร์ (Sombat Tour)

บน-รถเที่ยวเช้า มีรถออกทุกวัน  

ป้ายบอกรถเที่ยวเย็นจากเชียงของวิ่งไปกทม. 

บน-แผนที่สาขาต่างๆ  และจุดจอดของสมบัติทัวร์ในละแวกเชียงของ เช่น สมบัติทัวร์สาขาเทิง  สาขาเชียงคำ เป็นต้น  (ขยายดูภาพใหญ่เห็นรายละเอียดได้) 

แผนที่อำเภอเชียงของ
อำเภอเชียงของในแผนที่ Google เมื่อเทียบตำแหน่งกับอำเภอเชียงแสน เวียงแก่น และตัวอำเภอเมืองจังหวัดเชียงราย เส้นทางหลักที่มาถึงอำเภอเชียงของคือ ทางหลวงแผ่นดินหมาย 2010

ดูแผนที่ขนาดใหญ่ขึ้น
จอง-ค้นหาที่พัก Agoda 
+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++ cx]

 ใครที่คิดว่าเรื่องราว ข้อมูลการเดินทางที่เขียนที่นี่โอเค น่าสนใจ ฝาก share บอกต่อเพื่อนๆด้วยครับ ผมขออนุญาตไม่ตอบคำถามนะครับ เพราะเดินทางบ่อย คงมาตอบได้ไม่ทันใจ
 © สงวนลิขสิทธิ์ มารพิณ