วันเสาร์, กรกฎาคม 11, 2558

ร้านวิตชิ่งเวล Witching Well


ร้านวิตชิ่งเวล Witching Well. PAI.  เป็นหนึ่งในร้านท็อปฮิตของเมืองปายครับ โดยเฉพาะในหมู่ฝรั่งชาวแบคแพคเกอร์ที่มาเที่ยว ที่อำเภอเล็กๆในจังหวัดแม่ฮ่องสอนแห่งนี้
มาดูกันครับว่าเขามาทานอะไรกัน  นอกจากตอนกลางคืนที่จะมีอาหารขายหลายอย่างรวมทั้งเครื่องดื่ม สารพัดชนิด แบบชนิดที่ว่าร้านแทบไม่เคยว่างคน  อยู่ตรงถนน เทศบาลที่อยู่ด้านในสุด เลียบน้ำของตัวเมืองปาย
แต่ที่ผมจะมาแนะนำคราวนี้คืออาหารเช้าของร้านวิชชิ่งเวลที่มีให้เลือกหลายอย่างและทำมาในรูปแบบที่ไม่เหมือนใครเป็นสไตล์เฉพาะตัวของตัวเอง รองรีวิวชิมรสชาติดูแล้วผ่านเลยครับ ยอมรับความเหนือชั้นจริงในแบบอาหารเช้าฝรั่ง 
อย่างเช่นชุดอาหารเช้านี้ราคา แค่1 40 บาท แต่มีขนมปังโฮลวีทชีสมะเขือเทศมาหน้าตาน่าทานรวมทั้งมี ชีสและการราดน้ำมันมะกอก ชั้นดีเพิ่มรสชาติให้ลงตัว เสิร์ฟพร้อมไข่ดาวหรือไข่คนตามแต่จะเลือก หรือชุดอาหารเช้าแบบอื่น ที่ถึงแม้จะไม่ได้มาทานตอนเช้าก็มีขายมีบริการให้ทั้งวัน
รวมทั้งอาหารฝรั่งแบบต่างๆเส้นสปาเก็ตตี้ และอื่นอีกมากมาย ออกจะเป็นอาหารแนวเมดิเตอร์เรเนียนที่มั พวกสลัด. และเสริมน้ำมันมะกอก อร่อยดีครับรสชาติใช้ได้เลย
นอกจากนั้นในร้าน จะมีการเล่นกับคำว่า witch. เป็นภาษาอังกฤษแปลว่าแม่มด จะมีการตกแต่งร้านเป็นรูปแม่มด และงานศิลปะต่างๆที่สะท้อนความลึกลับ และไสยศาสตร์มนต์ดำ กำเนิดความลี้ลับต่างๆ
  ถ้าใครอยากจะนั่งตอนเย็นนะว่าให้มาแต่เนิ่นเพราะร้านมักจะเป็นเต็ม ส่วนตอนเช้าก็แนะนำว่า ไม่ควรพลาดกับอาหารเช้าแบบนี้ลองดูรูปที่ถ่ายมาครับสุดยอดทั้งหน้าตาที่น่าทานและรสชาติ ที่ไม่เหมือนใคร  ลองชิม แล้วจะลืมอาหารเช้าตามโรงแรม ใหญ่หลายแห่งเป็นเลย