วันเสาร์, เมษายน 06, 2556

กำหนดจัดงานเทศกาลสงกรานต์กรุงเทพฯ ปี 2556



โดย มารพิณ

แวะเที่ยว  หน้ารวมข้อมูลเที่ยวเอง-backpack-แบกเป้
 กรุงเทพ หรือ Bangkok เขาก็มีการจัดใหญ่งานสงกรานต์ครับ ไม่ใช่มีแต่ที่ถนนข้าวสารอย่างเดียว  แต่ จัดกันหลายที่เลยในปี 2556 นี้

ดู ที่พักในกรุงเทพ
 มาดูตารางกำหนดการจัดงานสงกรานต์กทม.กันว่ามีที่ไหน เล่นน้ำที่ไหนและมีที่ไหนให้ไปเที่ยวบ้าง  ดูตามตารางจากโบรชัวร์เผยแพร่นักท่องเที่ยวที่ด้านล่างนี้ครับ  ถ้าภาพเล็กไปกดเมาส์ดูข้อมูลสงกรานต์กรุงเทพมหานครเป็นภาพใหญ่ขึ้นได้นะ

บน-ไฮไลท์จุดเด่นของงานมหาสงกรานต์กรุงเทพปี 2556 นี้คือ มีการจัดสงกรานต์ 4 ภาค 4  สไตล์ก็คือ   สงกรานต์ภาคเหนือที่วัดโพธิ์  หรือชื่อเต็มคือวัดพระเชตุพนวิมลมังคลาราม    สงกรานต์ภาคใต้จัดที่ วัดสุทัศนเทพวราราม   สงกรานต์ภาคตะวันออกเฉียงเหนือจัดที่ วัดราชโอรสาราม  และสงกรานต์ภาคกลางที่ วัดสระเกษ ครับ นอกจากจะมีสรงน้ำพระ ก่อเจดีย์ทรายแล้วยังมีอาหารพื้นเมืองแต่ละภาคมาขายด้วย 



บน-งานหลงรักประเทสไทย สงกรานต์ไทยพารากอน ที่ื Parc Paragon  และกำหนดจัดงา่นสงกรานต์วิสุทธิกษัตริย์ (ใกล้ถนนข้าวสาร) ประกวดเทพีสงกรานต์

จอง-ค้นหาที่พัก Agoda 

+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++ cx]

 ใครที่คิดว่าเรื่องราว ข้อมูลการเดินทางที่เขียนที่นี่โอเค น่าสนใจ ฝาก share บอกต่อเพื่อนๆด้วยครับ ผมขออนุญาตไม่ตอบคำถามนะครับ เพราะเดินทางบ่อย คงมาตอบได้ไม่ทันใจ
 © สงวนลิขสิทธิ์ มารพิณ