วันศุกร์, เมษายน 12, 2556

สงกรานต์เอเชียทีค Asiatique ปี 2556 วงไหนมา

โปสเตอร์งานสงกรานต์เอเชียทีค 

โดย มารพิณ
แวะเที่ยว  หน้ารวมข้อมูลเที่ยวเอง-backpack-แบกเป้
ดูคลิปการเดินทาง  www.youtube.com/user/feelthai
มองหา ข้อมูลที่พัก โรงแรม รีสอร์ท

สำหรับช่วงสงกรานต์นี้  ใครที่ไม่ได้ไปเที่ยวต่างจังหวัดหรือติดธุระไม่ได้ไปเที่ยวไหน ... มีข่าวมาวว่า ทางห้างเอเชียทีค ที่กรุงเทพฯ ก็มีจัดงานใหญ่สงกรานต์เอเชียทีค  โดยจะเป็นงานสงกรานต์แบบงานวัด   ที่ริมแม่น้ำเจ้าพระยา โดยใช้ชื่องานภาษาอังกฤษว่า    "ASIATIQUE SONGKRAN CARNIVAL 2013"

โดยงานสงกรานต์ Asiatique  เอเชียทีคจะเริ่มตั้งแต่เวลาบ่ายสองโมง จนถึงเที่ยงคืน   จัดช่วงเวลาวันที่ 13-15 เมษายนนี้ ที่ลานเอเชียทีค พาร์ค (ริมน้ำ ถัดจากลานจอดรถ)  แล้วก็มีกิจกรรม  มีสรงน้ำพระบรมสารีริกธาตุ  ประกวดหนูน้อยสงกรานต์เอเชียทีค  พูลบาร์ และโฟม ปาร์ตี้ ครับ

โดยจะมี บริการ เรือ รับ - ส่ง ฟรี ที่ท่าสาทร ตั้งแต่ 16.00 -01.30 . ครับ  ดูวิธีลงเรือไปห้างเอเชียทีก ที่ลิงก์ http://feelthai.blogspot.com/2012/07/asiatique-how-to-get-to-asiatique-mall.html นี้ 

วงไหนมางานสงกรานต์ Asiatique บ้าง 
บน-รายชื่อว่ามีวงอะไร ศิลปินค่ายไหนมาเล่นที่งานสงกรานต์เอเชียทีค บ้าง
วันที่ 13 เมษาพบกับ ตี๊นา คริสตีน่าที่เอเชียทีค  วันที่  14  พบกับ ชิน ชินวุฒิ   กะลา Instinct  และ ปีเตอร์ คอร์ปฯ  ส่วนวันที่ 15  เจอ เจ เจตริน  กระแต ศุภักษร เป็นต้น
จอง-ค้นหาที่พัก Agoda 

+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++ cx]

 ใครที่คิดว่าเรื่องราว ข้อมูลการเดินทางที่เขียนที่นี่โอเค น่าสนใจ ฝาก share บอกต่อเพื่อนๆด้วยครับ ผมขออนุญาตไม่ตอบคำถามนะครับ เพราะเดินทางบ่อย คงมาตอบได้ไม่ทันใจ
 © สงวนลิขสิทธิ์ มารพิณ