วันอังคาร, กันยายน 23, 2557

ร้านอาหารที่ถูกที่สุดในดอนเมือง



โรงอาหารนี้ถูกที่สุดในสนามบินดอนเมือง ถูกกว่า ร้านทั่วไปหลายแห่งในกรุงเทพด้วยซ้ำไป

โดย มารพิณ

ดูคลิปการเดินทาง  www.youtube.com/user/feelthai
ที่สนามบินดอนเมืองหรือท่าอากาศยานดอนเมือง  (DMK) นะครับ นอกจากมีร้านหรูๆ  แพงๆ  (หรือไม่หรูเลย  แต่ดันแพง)  เป็นปกติตามสนามบินทั่วไปที่ข้าวของ อาหารในเมนูจะแพงกว่าที่อื่นเยอะ 


แต่มีเคล็ดลับนักเดินทางอยู่ว่า  เมื่อมีคนเยอะ จะต้องมีที่ถูก ที่ไม่แพง   ร้านอาหารที่มีขายข้าวราคาประหยัดก็มีนะครับ เรียกว่าเมจิกฟู้ดพอยท์   Magic Food Point  นะครับ เดี๋ยวผมจะให้ลายแทงไป ว่าจะไปยังไง
ตัวอย่างราคาอาหารที่มีจำหน่าย 


บน-กับข้าวที่ถูกที่สุดในท่าอากาศยานดอนเมือง


ซึ่งอันนี้ก็คือชื่อเดียวกับเมจิกฟู้ดพอยท์ที่เจ้าเดียวกันกับกับที่ท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมินะครับ แต่ของที่สุวรรณภูมิเนี่ยเขาจะหาง่ายหน่อยอยู่ที่ประตูแปด หรือว่า เกท 8  นะครับ  เดินไปสุดเลยก็จะเจอ  

ส่วนของที่ดอนเมืองเนี่ยเขาจะอยู่คนละตัวอาคาร   ไม่ได้อยู่ในอาคารผู้โดยสารขาออกขาเข้าอาคาร 1 นะครับต้องเดินผ่านถนนย้อนไปนิดหน่อยนะครับไปประมาณ 200 เมตร  ขายอาหารก็จะมีราคาถูกกว่าที่อื่น  แต่ว่าที่นี่เนี่ยหลายๆคนอาจจะไม่เคยทราบมาก่อน ว่ามีที่กินมีเหมือนโรงอาหารนะครับราคาประหยัดอยู่ ด้วย


  • ไปทานยังไง 
เดี๋ยวผมจะมีคลิปวิดีโออยู่ 2 คลิป นะครับเอาไว้ให้ดูเส้นทางว่าจะเดินจากอาคารผู้โดยสารไปที่โรงอาหารตรงนี้ได้ยังไง  ที่โรงอาหารนี้จะมีพนักงานของสนามบิน  หรือคนที่ทำงานตามสายการบินต่างๆเนี่ยออกไปทานอาหารกันเพราะว่าลำพังเงินเดือนพนักงานนะครับจะให้ไปทานานอาหารที่แพงๆ อยู่ข้างไหนเนี่ยก็คงจะไม่ไหวนะ   เดี๋ยวดูตามคลิปเลยครับจะให้รายละเอียดบอกไว้ว่าจะไปยังไง


บน-วิธีเดินไปโรงอาหารราคาไม่แพงที่สนามบิน จากอาคาร 1


บน- รายละเอียดเส้นทาง


จอง-ค้นหาที่พัก Agoda 

+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++ cx]

 ใครที่คิดว่าเรื่องราว ข้อมูลการเดินทางที่เขียนที่นี่โอเค น่าสนใจ ฝาก share บอกต่อเพื่อนๆด้วยครับ ผมขออนุญาตไม่ตอบคำถามนะครับ เพราะเดินทางบ่อย คงมาตอบได้ไม่ทันใจ
 © สงวนลิขสิทธิ์ มารพิณ