วันจันทร์, เมษายน 06, 2558

ร้านบิ๊กบะหมี่&สเต๊ก เมืองนนท์ อร่อยอิ่มราคาประหยัด

บะหมี่ไก่ย่างเทอริยากิ น่าทานมาก 
โดย มารพิณ
http://www.youtube.com/user/feelthai 

วันนี้มีร้านอาหารราคาประหยัดมาแนะนำครับเป็นร้านอาหารบะหมี่และสเต็กแบบต่างๆเหมาะกับสำหรับทานกันแบบครอบครัว สนนราคาปานกลางรสชาติก็ใช้ได้  เรียกว่าคุ้มค่าราคาที่ควักสตางค์จ่ายไปแน่นอน

ร้านนี้เป็นบรรยากาศแบบร้านอาหาร diner สไตล์อเมริกัน  เมนูราคาพิเศษบอกเลยว่าน่าสนใจจริง  รสชาติก็ไม่เลวเลยครับ  อย่างเกี๋ยวกุ้งที่ผมชอบทานก็ถ้วยละ 50 บาท กุ้งก็มีกุ้งเป็นตัว  สมัยก่อนกุ้งตัวใหญ่กว่านี้แต่ก็คงต้องมีปรับบ้างเพราะตามสภาพเศรษฐกิจเมืองไทยที่เดี๋ยวนี้อะไรมันก็ไม่ค่อยดีเหมือนเหมื่อก่อน


บาบีคิวซี่โครงหมูย่าง 
เสิร์ฟพร้อมขนมปังร้อนๆ  นุ่มๆ และเนยสด
เหลือแต่ซี่โครง 


ที่สั่งมาอีกอย่างก็คือสเต็กซี่โครงหมูบาร์บีคิว  อร่อยดีครับกินหมดเหลือแต่ซากโครงที่เห็นในจาน  เมนูที่ผมชอบที่สุดก็คือบะหมี่ไก่ย่างเทอริยากิเป็นเส้นบะหมี่เส้นเล็กแล้วเอาไก่ย่างซอสเทอริยากิมาโปะหน้าเป็นเมนูที่แนะนำ  เวลาสั่งเมนูนี้ต้องเผื่อเวลาหน่อยครับเพราะว่าการทำดูเหมือนใช้เวลาพอสมควร

เกี๊ยวกุ้ง
นอกจากนี้ก็ยังมีเมนูต่างๆที่น่าสนใจเล่น สเต็กเนื้อ สเต็กหมู สเต็กกุ้งทอดกุ้งทอดเทมปุระ บะหมี่กุ้งเทมปุระ  มะกะโรนีผัดกุ้งทอด  สลัดต่างๆ  ข้าวหมูแดง ลูกชิ้น เกี๊ยว ต้มยำเย็นตาโฟ ก๋วยเตี๋ยวลูกชิ้นปลา ลูกชิ้นปิ้ง   ขนมปังสังขยาที่นี่ก็อร่อยครับเนื้อขนมปังจะนิ่มมาก  นอกจากนี้ยังมีเครื่องดื่มกาแฟน้ำปั่นต่างๆพร้อมเสร็จในราคาประหยัดเช่นกัน ดูตามเมนูด้านล่างนี้

เบอร์โทรร้านบิ๊กบะหมี่และแผนที่ทางไปสาขาอยุธยา

เบอร์โทรร้านบิ๊กบะหมี่และแผนที่ทางไปสาขารัตนาธิเบศร์

เบอร์โทรร้านบิ๊กบะหมี่และแผนที่ทางไปสาขาแจ้งวัฒนะ 

แนะนำครับมี 3 สาขาสาขา 1 อยู่ตรงรัตนาธิเบศร์เลยบิ๊กซีมาหน่อย  สาขาสองอยู่ที่ทางเลี่ยงเมืองปากเกร็ดตรงทางลัดไปซอยสามัคคีจากถถนนแจ้งวัฒนะ และถนนติวานนท์   สาขาที่ 3 อยู่ที่อยุธยาครับดูตามแผนที่ได้เลยพร้อมเบอร์โทรติดต่อร้านบิ๊กบะหมี่ด้านล่างนี้

 © สงวนลิขสิทธิ์ มารพิณ

เมนูสเต๊กร้านบิ๊กบะหมี่

สเต๊กแบบต่างๆ  สเต๊กนกกระจอกเทศก็มีนะ

เมนูคนรักกุ้ง

ก๋วยเตี๋ยวและเยนตาโฟ รวมทั้งเกี๊ยว

เกาเหลาและข้าวหมูแดง

สลัดและยำ ลูกชิ้นปิ้ง

ขนมหวาน ไอศกรีมกระทิสด และเค้ก

กาแฟ น้ำส้มคั้น เครื่องดื่มต่างๆ 

น้ำปั่นผลไม้

รายการกาแฟสด

โอเลี้ยง