วันพุธ, ธันวาคม 12, 2555

กำหนดจัดงานแสดงแสง เสียง งานสะพานข้ามแม่น้ำแคว ปี 2555 ซื้อตั๋วที่ไหน



โดย มารพิณ

ไป เฟซบุ๊ค   www.facebook.com/marnpinbook
แวะเที่ยว  หน้ารวมข้อมูลเที่ยวเอง-backpack-แบกเป้


กำหนดจัดงานแสดงแสง เสียง งานสะพานข้ามแม่น้ำแคว ปี 2555 ซื้อตั๋วที่ไหน 

มีข้อมูลมาจาก ททท.กาญจนบุรีครับ ใครที่สนใจการแสดง แสง เสียง งานสะพานข้ามแม่น้ำแควที่บอกมาว่าปีนี้จะมีสไตล์แปลกใหม่ กว่าที่เคยจัดๆ กันมาทุกปี การแสดงจริงจะมีไปจนถึงวันที่ 16 ธ.ค.2555 นี้ครับ

  • การแสดงแสงสีเสียงมีวันไหนบ้าง

สำหรับกำหนดการแสดงงานแม่น้ำแควเมืองกาญจน์นั้น  ถ้าเป็นโชว์ในวันธรรมดา จัดวันละ 1 รอบ กำหนดเวลา 18.45 น. แต่ถ้าเป็นวันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์ จะมีการแสดงสะพานแม่น้ำคว 2 รอบ เวลา 18.45 น. และอีกรอบดึกหน่อยก็คือ เวลา  21.00 น. หรือสามทุ่มตรง
  • บัตรชมงานแม่น้ำแควราคาเท่าไหร่ 

สำหรับรายละเอียดเรื่องบัตรนั้น  ถ้าบัตรค่าผ่านประตูเฉยๆ คนละ 20 บาท  แต่อัตราค่าบัตรเข้าชมแสง สี เสียง จะคิดราคา 300 บาท โดยรอบนึงจะจำกัดจำนวนที่นั่งอยู่ที่  2500 ที่นั่ง  ใครต้องการบัตรวีไอพี ก็มีขายราคาคนละ 500 บาท มีบัตร VIP จำนวนรอบการแสดงละ 500 ที่นั่ง ครับ

อยากไปเที่ยวเทศกาลแม่น้ำแคว ก็ไปซื้อบัตรได้ที่หน้างาน หรือจองบัตรล่วงหน้าได้ที่ ไทยทิกเก็ตเมเจอร์ ที่เบอร์เว็บ  www.thaiticketmajor.com
 รวมทั้งติดต่อที่ เบอร์โทรสำนักงานจังหวัดกาญจนบุรี ศาลากลางจังหวัดกาญจนบุรี สอบถามเพิ่มเติมโทร. 034 515208
+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++ cx]

 ใครที่คิดว่าเรื่องราว ข้อมูลการเดินทางที่เขียนที่นี่โอเค น่าสนใจ ฝาก share บอกต่อเพื่อนๆด้วยครับ ผมขออนุญาตไม่ตอบคำถามนะครับ เพราะเดินทางบ่อย คงมาตอบได้ไม่ทันใจ
 © สงวนลิขสิทธิ์ มารพิณ