วันเสาร์, พฤศจิกายน 17, 2555

ข้อมูลการเดินทางด้วยรถตู้อุบล-ศรีสะเกษ (คิวรถสมคิด 2)

ป้ายรถอุบล-ศรีสะเกษ ที่สถานีขนส่งจังหวัดอุบล

โดย มารพิณ
ไป เฟซบุ๊ค   www.facebook.com/marnpinbook
ไป หน้ารวมข้อมูลเที่ยวเอง-backpack-แบกเป้


ข้อมูลรถตู้เส้นทางอุบล-ศรีสะเกษ  และในทางกลับกันก็ ศรีสะเกษ-อุบล  เป็นของบริษัทรถเมล์ศรีสะเกษ   หรือ สมคิด 2  คาดว่า เมื่อก่อนคงดำเนินกิจการรถเมล์ครับตอนนี้ก็เปลี่ยนมาทำเรื่องรถตู้แทน   ป้ายเเวลาของรถตู้เจ้านี้จริงๆ  แล้วก็ไม่บอกอะไรมากเลย  แถม เบอร์โทรยังบอกไว้ไม่ชัดเจนอีก

แต่ไม่เป็นไรครับ ทราบเอาไว้เป็นข้อมูลการเดินทาง ถือซะว่าเป็นลายแทงก็แล้วกันสำหรับใครที่จต้องเดินทางไปมาระหว่างสองจังหวัดใหญ่ภาคอีสานตอนล่างนี้ืก็คือ อุบลกับศรีษะเกษ

เบอร์โทรติดต่อรถตู้จากอุบลไปศรีสะเกษก็ตามด้านล่างนี้นะครับ  จะถามเวลารถ เที่ยวรถ และมีปัญหาร้องเรียนก็ตามที่เขียนไว้ในกระดานไวท์บอร์ดที่ผมถ่ายรูปมา แต่จะอัพเดตแค่ไหน อันนี้ไม่ทราบเหมือนกันครับ


แผนที่ศรีสะเกษ-อุบล 
เส้นทางสาย 226  จะเชื่อมระหว่างตัวจังหวัดศรีสะเกษและอุบลราชธานีตามแผนที่ Googles ครับ  จะเห็นว่าตัวอำเภอเมืองของทั้งสองจังหวัดนี้ไม่ห่างกันมากเลย สามารถเดินทางได้โดยสะดวกครับ   แต่ในภาษาไทย แผนที่กูเกิ้ลนี้จะมีผิดพลาดคือใส่ชื่อจังหวัดศรีสะเกษ เป็น "ศรีเกษ"  ครับ  
+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++ cx]

 ใครที่คิดว่าเรื่องราว ข้อมูลการเดินทางที่เขียนที่นี่โอเค น่าสนใจ ฝาก share บอกต่อเพื่อนๆด้วยครับ ผมขออนุญาตไม่ตอบคำถามนะครับ เพราะเดินทางบ่อย คงมาตอบได้ไม่ทันใจ
 © สงวนลิขสิทธิ์ มารพิณ