วันอาทิตย์, กรกฎาคม 01, 2555

จะไปห้างเอเชียทีค Asiatique เปิดใหม่ ได้ยังไง ลงรถไฟฟ้าสถานีไหน

โดย มารพิณ
 www.facebook.com/marnpinbook


ตอนนี้หลายคนคงมองหาทาง หาข้อมูลว่าจะไปห้างเอเชียทีค  หรือ Asiatique  (บางคนเรียก เอเชียติค เพราะมันออกเสียงง่ายดี) เปิดใหม่ริมแม่น้ำเจ้าพระยา ได้ยังไง ไปทางไหนดี ขึ้นรถลงเรืออะไร ที่ไหน ยังไงดี คราวนี้มีคำตอบให้ครับ

ย้อนไปเมื่อตอนเทศกาลเที่ยวเมืองไทย มีโบรชัวของคาบาเรต์โชว์สาวประเภทสอง ของเจ้า Calypso  -คาลิปโซ่ ที่เป็นโชว์ที่เดิมแสดงประจำที่โรงแรมเอเชีย ตรงราชเทวี  แต่มาคราวนี้เขาจะย้ายวิก ย้ายโรงเปลี่ยนสถานที่ ไปลงหลักปักฐานที่ห้างเอเชียทีค  หรือ Asiatique  เปิดใหม่ภายในเดือนสิงหาคม 2555 นี้

พอจะย้ายที่แสดงเขาก็มีโบร์ชัวร์ออกมาเผยแพร่ ว่าจะย้ายแล้วนะ  แล้วก็บอกเส้นทางใหม่ วิธีการไปเอเชียติคมาให้เสร็จสรรพ  มาดูลายแทงการเดินทางด้านล่างนี้ครับ ใครจะตามไปดูโชว์คาลิปโซ่  หรือจะไปเดินเพลิดเพลินชมร้านอื่นก็ตามสบายครับ  มาดูกัน (กดเมาส์ไปที่ภาพเพื่อขยายดูภาพใหญ่ได้ครับ)


บน- โบร์ชัวแนะนำทางไป ห้างเอเชียทีค และโรงละครคาลิปโซ่ ว่า  ขั้นแรกให้ลงรถไฟฟ้า BTS  ที่สถานีสะพานตากสินก่อน   จากนั้นให้เดินต่ออีกนิดไปที่ท่าสาธร   เสร็จแล้วรออีกหน่อย แล้วขึ้นเรือเวียนรับส่ง (shuttle boat)ของห้าง Asiatique    ซึ่งพอลงเรือแล้วจะใช้เวลาเพียงสิบนาทีถึง   ส่วนใครที่จะติดต่อโชว์คาลิปโซ่  ดูรอบแสดงและจองตั๋ว Calypso   ที่เอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์ ก็ติดต่อได้ที่เบอร์โทรตามหมายเลขด้านบนเช่นกัน 


บน แผนที่ห้างเอเชียทีค Asiatique  เปิดใหม่  ไปได้ยังไง ไม่เจอรถติด ให้ขึ้นเรือตรงตามที่บอกไว้ด้านบนครับ


รวมลิงก์หนังสือมารพิณ

 ใครที่คิดว่าเรื่องราวภาษาอังกิดที่เขียนที่นี่โอเค น่าสนใจ ฝาก share บอกต่อเพื่อนๆ ใน Facebook ด้วยครับ ผมขออนุญาตไม่ตอบคำถามภาษาอังกฤา หรือแก้ปัญหาการบ้านภาษาอังกฤษนะครับ
 © สงวนลิขสิทธิ์ มารพิณ (English for learners - blog)