วันอาทิตย์, ธันวาคม 04, 2554

ข้อมูลตารางเที่ยวรถอุดร-เวียงจันทน์ รถบัสระหว่างประเทศ



โดย มารพิณ
 www.facebook.com/marnpinbook

บางคนอาจคิดว่า หนองคายคือเมืองหลักที่ติดต่อกับเวียงจันทน์  เพราะอยู่แค่ข้ามโขงไป  แต่ไม่ใช่ครับ  เมืองคู่ชายแดนนี้อันที่จริงคือ "อุดร" หรือ "อุดรธานี"  ที่อยู่ห่างออกมา เพราะเป็นเมืองที่ใหญ่กว่า  มีศูนย์กลางการค้าขาย โรงพยาบาล  สนามบินและอะไรต่างๆ  ทำให้ชาวลาวแวะมาเที่ยว หรือช้อบปิ้งกันที่นี่มากกว่า

วันนี้ก็เอาลายแทงเที่ยวรถ การเดินทางรถบัสระหว่างประเทศอุดร ไปเวียงจันทน์ มาฝากกันครับ  บางช่วงควรกะเวลาให้ดีเพราะคนจะมาซื้อตั๋วโดยสารกันแน่นแบบภาพที่ถ่ายมาข้างบน และเช่นเดิมครับเตรียมพาสปอร์ตกันให้เรียบร้อยไม่งั้นเจ้าหน้าที่เขาจะไม่ขายตั๋วให้




(บน) เป็นรถปรับอากาศชั้น 2 ซึ่งก็หมายความว่า ไม่มีห้องน้ำในตัวรถครับ เที่ยวการเดินทางรถอุดร ไปเวียงจันทน์ ก็มีวันละ 6 เที่ยวดังนี้ครับ ราคาและเบอร์โทรติดต่อก็ดังภาพข้างบน  รถจะไปจอดปลายทางที่สถานีขนส่งหลังศูนย์การค้าตลาดเช้า (ตะลาซ้าว)  ที่เวียงจันทน์ 



ส่วนข้างบนนี่ก็เป็นข้อมูลเที่ยวรถของบริษัทขนส่ง เป็นตารางเวลา รถป.1  และ ป.2  รวมทั้ง VIP   ครับ จากอุดร ไปกทม. ครับ ออกจากอุดร กี่โมง ถึงกี่โมง  พร้อมราคาครับ  และที่พลาดไม่ได้จะได้ครบถ้วนดลจิสติกส์การเดินทางท่องเที่ยว คือ ตารางเวลารถอุดร ไปสนามบินสุวรรณภูมิครับ สำหรับชาวไทย และลาว รวมทั้งต่างชาติที่จะไปต่อเครื่อง จับเที่ยวบินไปไฟลท์ต่างประเทศ




รวมหนังสือเรียนภาษาต่างประเทศ

รวมลิงก์หนังสือมารพิณ

 ใครที่คิดว่าเรื่องราวภาษาอังกิดที่เขียนที่นี่โอเค น่าสนใจ ฝาก share บอกต่อเพื่อนๆ ใน Facebook ด้วยครับ ผมขออนุญาตไม่ตอบคำถามภาษาอังกฤา หรือแก้ปัญหาการบ้านภาษาอังกฤษนะครับ
 © สงวนลิขสิทธิ์ มารพิณ (English for learners - blog)