วันศุกร์, มีนาคม 08, 2556

New star tour รถทัวร์จากหาดใหญ่ ไป KL มาเลเซีย



โดย มารพิณ

แวะเที่ยว  หน้ารวมข้อมูลเที่ยวเอง-backpack-แบกเป้
ดูคลิปการเดินทาง  www.youtube.com/user/feelthai
มองหา ข้อมูลที่พัก โรงแรม รีสอร์ท

ตรงย่านถนนนิพัทธ์อุทิศ 3  มีบริษัททัวร์หลายต่อหลายแห่งที่เป็นเอเยนต์ขายตั๋วรถทัวร์โดยสารระหว่างประเทสจากหาดใหญ่ไปKL  หรือกัวลาลัมเปอร์ (Kuala Lumper)  ที่เป็นเมืองหลวงของประเทศมาเลเซีย สามารถเลือกใช้บริการได้หลายเจ้าครับ  เลือกเอาตามสบาย  โดยมากค่ารถไปถึงกัวลาลัมเปอร์ก็ราว 4-5 ร้อยบาท

ดู รายชื่อที่พักในกัวลาลัมเปอร์
ผมจะค่อยๆ แนะนำเบอร์ติดต่อทีละเจ้านะครับ  รายนี้คือนิวสตาร์ทัวร์ Hat Yai City Express Holidays เวลาไปเดินที่ถนนนนิพัทธ์อุทิศ 3 ก็ดูตามป้ายร้านทั้งข้างบนข้างล่างนี้ 

คราวนี้มาดูที่นามบัตรและเบอร์ติดต่อของบริษัท New Star Tour ที่  Hat Yai ก็ตามเบอร์โทรด้านล่างนี้ครับมีหลายเบอร์ มีรถซูเปอร์ VIP  บัสวิ่งตรง ไป KL อ่านว่าเคแอล ที่เป็นชื่อย่อของเมืองกัวลาลัมเปอร์ 

รถบัสวีไอพี จาก Hat Yai ไป KL  ไป Klang  และ Muar  นามบัตรด้านนี้เป็นเบอร์ติดต่อฝั่งหาดใหญ่ครับ  

บน-ส่วนนามบัตรรถไปมาเลย์ฝั่งนี้เป็นนามบัตรที่ติดต่อฝั่งมาเลย์ ที่กัวลาลัมเปอร์ครับ ติดต่อได้ที่เคานเตอร์ 44  สถานีขนส่งปูดูรายา (Puduraya) ซึ่งเปรียบได้เหมือนสถานีหมอชิตบ้านเรา  และเบอร์คอนแท็คก็คือ อาเกี๊ยบ กับ อาชัย อันนี้เป็นชื่อคนครับ ชื่อของมาเลย์เชื้อสายจีน

จอง-ค้นหาที่พัก Agoda 
+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++ cx]

 ใครที่คิดว่าเรื่องราว ข้อมูลการเดินทางที่เขียนที่นี่โอเค น่าสนใจ ฝาก share บอกต่อเพื่อนๆด้วยครับ ผมขออนุญาตไม่ตอบคำถามนะครับ เพราะเดินทางบ่อย คงมาตอบได้ไม่ทันใจ
 © สงวนลิขสิทธิ์ มารพิณ