วันเสาร์, มีนาคม 02, 2556

กำหนดการจัดงานเขาวัง เพชรบุรี ประจำปี 2556



โปสเตอร์โปรโมทท่องเที่ยวงานเขาวังเพชรบุรี 

โดย มารพิณ

  www.facebook.com/marnpinbook
แวะเที่ยว  หน้ารวมข้อมูลเที่ยวเอง-backpack-แบกเป้
ดูคลิปการเดินทาง  www.youtube.com/user/feelthai
มองหา ข้อมูลที่พัก โรงแรม รีสอร์ท

กำหนดการงานพระนครคีรี เขาวัง เมืองเพชร ครั้งที่ 27 ประจำปี 2556

เมืองเพชรบุรีเขาจะมีงานใหญ่ประจำปีครับ ใครที่จะลงใต้ไปเที่ยวชะอำ หัวหิน หรือชุมพรในช่วงนั้นน่าจะลองแวะเวียนไปสัมพัศบรรยากาศการจัดงานเทศกาลที่เขาวังกันนะครับ


ที่สำคัญสำหรับคนชอบถ่ายภาพจะมีการเล่นไฟ แสงสี จุดพลุ บนพระนครคีรีทุกคืน มีเวทีประกวดสาวหวานเมืองเพชร และหนุ่มลุ่มน้ำเพชร  โชว์ศิลปวัฒนธรรมและแสดงศิลปะพวกงานสกุลช่างเมืองเพชร อีกด้วย

ข้อมูล รายชื่อที่พักโรงแรมเพชรบุรี
นอกจากนี้ยังมีการจัดดูดาว “ยลหมู่ดาวพราว เหนือฟ้าพระนครคีรี”   แล้วก็ยังมีออกร้านขายขนม ข้าวแกง ของดีโอท็อปเมืองเพชร  แสดงวิถีชีวิตไทยทรงดำ หนังตะลุง รำวงย้อนยุค และมหรสภการแสดงบนเวทีอีกเพียบครับ


ดูแผนที่ขนาดใหญ่ขึ้น
บน-แผนที่ภาพถ่ายดาวเทียมบริเวณเขาวัง หรือพระนครคีรี และถนนเส้นหลักที่ตัดผ่านลงใต้

กำหนดจัดงานพระนครคีรี-เมืองเพชร ครั้งที่ 27 ประจำปี 2556  งานเขาวังจะมีขึ้นในวันที่ 28 มีนาคม – 6 เมษายน 2556 นี้ ส่วนที่จัดงานก็คือ โดยรอบพระนครคีรี (เขาวัง) อำเภอเมือง จ.เพชรบุรี

งานนี้จัดขึ้นโดย จังหวัดเพชรบุรี ร่วมกับพิพิธภัณฑสถานแห่งชาติพระนครคีรี กรมศิลปากร  องค์การบริหารส่วนจังหวัดเพชรบุรี (อบจ.เพชร) และเทศบาลเมืองเพชรบุรี และทททเพชรบุรี

 ใครที่คิดว่าเรื่องราว ข้อมูลการเดินทางที่เขียนที่นี่โอเค น่าสนใจ ฝาก share บอกต่อเพื่อนๆด้วยครับ ผมขออนุญาตไม่ตอบคำถามนะครับ เพราะเดินทางบ่อย คงมาตอบได้ไม่ทันใจ
 © สงวนลิขสิทธิ์ มารพิณ