วันอาทิตย์, กันยายน 02, 2555

เปิดตัวเรือสำราญเจ้าใหม่ Ocean Dream วิ่งเส้นทาง Cruise แหลมฉบัง(พัทยา) ไปสมุย ไปสีหนุวิลล์ กัมพูชา


โบรชัวร์ข้อมูลเรือสำราญ Ocean Dream ใหม่ 
โดย มารพิณ
 www.facebook.com/marnpinbook

มีข้อมูลการเดินทางทางเรือมาฝากครับ  มีเรือสำราญเจ้าใหม่เตรียมเปิดเส้นทางใหม่ในเเอเชีย  ครับ จะวิ่งเส้นทางเชื่อมแหล่งท่องเที่ยวสองประเทศ ในสามจุดที่เที่ยวทางทะเลโดยเรือ  Ocean Dream   ของ บริษัท อีสไทม์ ชิปปิ้ง ครับ เที่ยวแรกจะออกจากแหลมฉบังเที่ยวปฐมฤกษ์ 14 กันยายน 2555 นี้แน่นอนครับ 

 เรือสำราญ หรือ Cruse Liner เจ้านี้มาจากฮ่องกง  ตัวเรือต่อจากอิตาลี สูงเก้าชั้น  ความยาวเรือ 163  เมตร กว้าง 22.8  เมตร  ห้องพัก 420 ห้อง  บรรทุกผู้โดยสารได้ 1040  ราย (ไม่รวมลูกเรือ)  คลับ บาร์ คาเฟ่ โรงภาพยนตร์  สระว่ายน้ำ ฟิตเนส ร้านเสริมสวย สนามบาสเก็ตบอล  คาสิโน ห้องอาหารบุฟเฟต์   และอื่นๆ อีกมากมายครับ



คุณ David Dai รองผู้จัดการทั่วไปและ  ผู้อำนวยการฝ่ายขาย บริษัท Easttime Shipping  จำกัด (คนซ้าย) ซึ่งเป็นบริษัทแม่ของเรือสำราญ Ocean Dream  ในบรรยากาศให้สัมภาษณ์ที่จังหวัดกระบี่ และจะมีบูธขายแพคเกจราคาพิเศษในงานเที่ยวไทยสบายกระเป๋า ปลายกันยา 55 นี้ที่ศูนย์สิริกิต

บน-ปกโบร์ชัวร์ภาพเรือสำราญ  Ocean Dream ในเครือบริษัทอีสไทม์ ชิปปิ้ง ที่


บน-ข้อมูลเรือสำราญ Ocean Dream ที่มาเจาะเส้นทางใหม่ในอ่าวไทย 

เส้นทางเรือสำราญไทย โอเชียนดรีมจากพัทยา (แหลมฉบัง) ไปสมุย (Samui) แล้วไปสีหนุวิลล์ (Sihanoukvile) หรือชื่อเดิมกำปงโสม ประเทศกัมพูชา 
บน-แผนที่เส้นทางเดินเรือในอ่าวไทย ของเรือสำราญเจ้าใหม่จากจีน


บน-ภาพแหล่งท่องเที่ยวในสามจุดทั้งไทยและเขมร?ี่เป็นส่วนหนึ่งของเส้นทางการเดินเรือ cruise  ใหม่ จากโบรชัวร์ท่องเที่ยวของบริษัท Ocean Dream


ขอข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ บริษัทอีสไทม์ ชิปปิ้ง หมู่ 10 ถนนสุขุมวิท  ตำบลทุ่งสุขลา อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี  เบอร์เว็บ http://www.ocean-dream.cn/ (แต่ในเว็บยังมีแต่ ข้อมูลภาษาจีน ) 

บน-ภาพห้องแบบ Executive Suite ในเรือ

บน-ภาพห้องแบบ Family Room  สำหรับกรุุ๊ปที่มาแบบครอบครัว  ได้บรรยากาศเตียงสองชั้น 


ห้อง Double room แบบ Ocean View 


ห้องเดี่ยวและห้องคู่ในเรือสำราญ Ocean Dream 

บน ห้องพักเคบินบนเรือแบบ Tripple และ Twin 


บน-ภาพหน้าตาห้องแบบฮันนีมูนสวีท  หน้าตาหรูหราหน่อย 

บน-ภาพเรือโอเชี่ยน ดรีม จากโบร์ชัวร์ท่องเที่ยวของ Easttime Shipping   

+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++ cx]

 ใครที่คิดว่าเรื่องราว ข้อมูลการเดินทางที่เขียนที่นี่โอเค น่าสนใจ ฝาก share บอกต่อเพื่อนๆด้วยครับ ผมขออนุญาตไม่ตอบคำถามนะครับ เพราะเดินทางบ่อย คงมาตอบได้ไม่ทันใจ
 © สงวนลิขสิทธิ์ มารพิณ