วันอาทิตย์, กันยายน 02, 2555

กำหนดการจัดงานเที่ยวเมืองไทยสบายกระเป๋า ปี 2555 ศูนย์สิริกิตส์



โดย มารพิณ
 www.facebook.com/marnpinbook

ช่วงนี้มีงานท่องเที่ยวหลายงานครับ และที่จะทิ้งท้ายเป็นงานสุดท้ายก่อนเข้าหน้าท่องเที่ยวสิ้นปีที่ศูนย์สิริกตส์ครับ หลายคนคงอยากทราบว่าจะจัดขึ้นเมื่อไหร่ ก็คือ ระหว่างวันที่  27-30 กันยายน  ปี 2555  ชื่องานคือ เที่ยวเมืองไทยสบายกระเป๋า   สถานที่จัดงานคือ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิตส์ ครับ
โปสเตอร์งานเที่ยวเมืองไทยสบายกระเป๋า ปลายกันยา 2555

คนจัดงานคือ สมาคมธุรกิจท่องเที่ยวภายในประเทศ และได้รับการสนับสนุนจากหลายฝ่ายคือ  การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท )  กระทรวงวัฒนธรรม  กองทัพบก และ ธนาคารกสิกรไทย  


บน-โปสเตอร์โปรโมทงานเที่ยวไทยสบายกระเป๋า ที่ศูนย์สิริกิตจัดใหญ่ปลายเดือนกันยายนนี้ 

นายยุทธชัย  สุนทรรัตนเวช  นายกสมาคมธุรกิจท่องเที่ยวภายในประเทศ  (สทน.) แถลงข่าวการจัดงาน "เที่ยวเมืองไทยสบายกระเป๋า"  ปี 2555 ที่จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 4 

ไฮไลท์ของงานคือผู้ซื้อและผู้ขายพบกันโดยตรง ตามรอยเส้นทางโครงการหลวง และมีบูธข้อมูลเที่ยวในเขตทหาร  และการแสดงทางวัฒนธรรมจากกระทรวงวัฒนธรรม 

โปรโมชั่นในงานเที่ยวเมืองไทยสบายกระเป๋ามีอะไรบ้าง  ก็ตามนี้ครับ ถ้าซื้อครบ 1 หมื่นบาทก็จะมีแถมแพคเกจแถมหนึงทัวร์ (แต่มีจำกัดในแต่ละวัน และมีทั้งหมด 400 ทัวร์ทั้งงานครับ)  นอกจากนี้ก็จะมีการใช้บัตรกสิกรไทยในงานไม่มีค่ารูดใน
งาน และมีของกำนัลแถม และทุกๆ  หนึ่งพันบาทที่จับจ่ายจะมีชิงโชครางวัลห้องพักและตั๋วเครื่องบินครับ 


งานนี้จัดโดย สมาคมธุรกิจท่องเที่ยวภายในประเทศ(สทน.) และผู้สนับสนุนรายต่างๆ  

ที่อยู่ติดต่อ สมาคมธุรกิจท่องเที่ยวภายในประเทศ (ADT) THE ASSOCIATION OF DOMESTIC TRAVEL(ADT.)   เลขที่  599/29 หมู่บ้านกลางกรุง ถนนรัชดาภิเษก แขวงจตุจักร  เขตจตุจักร กรุงเทพฯ 10900  
เบอร์โทร สทน. .0 2192 1924-6  โทรสาร.0 2192 1951-52  อีเมลสมาคมธุรกิจท่องเที่ยวภายในประเทศ  : adtthai@gmail.com   เบอร์เว็บ  www.domesticthailand.com

+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++ cx]

 ใครที่คิดว่าเรื่องราว ข้อมูลการเดินทางที่เขียนที่นี่โอเค น่าสนใจ ฝาก share บอกต่อเพื่อนๆด้วยครับ ผมขออนุญาตไม่ตอบคำถามนะครับ เพราะเดินทางบ่อย คงมาตอบได้ไม่ทันใจ
 © สงวนลิขสิทธิ์ มารพิณ