วันศุกร์, กันยายน 28, 2555

คิวรถตู้อยุธยา ตลาดเจ้าพรหมไปสุพรรณบุรี ไปเสนา บางซ้าย รถสามชุกประชากิจ


โฉมหน้ารถตู้ยุดยา-สุพรรณบุรี 

โดย มารพิณ
 www.facebook.com/marnpinbook

อัพเดตข้อมูลการรถตู้ระหว่างจังหวัดครับ ซึ่งเดี๋ยวนี้เปลี่ยนมาเป็นรถตู้กันเกือบหมด เพราะว่าน้ำมันมันแพง  สำหรับคิวรถนี้อยู่ที่ตลาดเจ้าพรหม เมืองอยุธยา กรุงเก่านั่นเอง  เป็นรถตู้จากอยุธยาไปสุพรรณฯ เมืองบรรหาร  เชื่อมเส้นทางสองจังหวัดสำคัญในภาคกลางของไทย

บน-เส้นทางรถตู้ยุดยาไปสุพรรณจะผ่าน บขส.เสนา บ้านแพน บางซ้าย ไปบ้านสุด สาลี ไปบางปลาม้า และปลายทางที่ บขส.สุพรรณบุรีครับ  เวลาเที่ยวแรกและสุดท้าย รวมทั้งเบอร์โทรติดต่อรถตู้ก็ดูได้จากป้ายสีเหลืองด้านบน 



บน-นี่เป็นตั๋วโดยสารครับ ดำเนินงานโดยบริษัทสามชุกประชากิจ  วิ่งรถตู้สุพรรณ-อยุทยา และอยุธยา-สุพรรณ สาย 703  ชื่อเต็มคือสาย 703-4 ม.2 (จ)  ส่วน เบอร์โทรนายท่าที่สุพรรณบุรี และอยุธยา ตลอดจนเบอร์โทรสอบถามและแจ้งเหตุบริการไม่สุภาพก็ตามด้านบนครับ 

หน้าตารถตู้ไปสุพรรณบุรี จอดอยู่ท้ายตลาดเจ้าพรหม พระนครศรีอยุธยา
รถสายเดียวกันครับ แต่ที่เขาขึ้นป้ายไว้ว่า "อยุธยา" ตัวโตๆ  ก็เพราะผมถ่ายรูปนี้มาจากสุพรรณ และรถกำลังจอดอยูที่สถานีขนส่งจังหวัดสุพรรณบุรีครับ รอคนครบจะวิ่งตามรอบมายุดยา น้องคนทางขวาเขาคุมคิวอยู่ที่ฝั่งเมืองสุพรรณครับสังเกตสีเครื่องแบบเหมือนกับแถบสีที่คาดอยู่ที่ตัวรถตู้ 



  • แผนที่เส้นทางจากอยุธยาไปสุพรรณบุรี

แม็พกูเกิ้ลด้านล่างแสดงให้เห็นว่ารถตู้สายนี้จะใช้เส้นล่างครับจากจังหวัดพระนครศรีอยุธยาที่อยู่ทางขวาไปสุพรรณที่อยู่ทางซ้าย ผ่านไปทางเสนา บางปลาม้า ครับ พอเห็นแผนที่จะได้นึกตำแหน่งที่ตั้งได้ถูก

ดูแผนที่ขนาดใหญ่ขึ้น
+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++ cx]

 ใครที่คิดว่าเรื่องราว ข้อมูลการเดินทางที่เขียนที่นี่โอเค น่าสนใจ ฝาก share บอกต่อเพื่อนๆด้วยครับ ผมขออนุญาตไม่ตอบคำถามนะครับ เพราะเดินทางบ่อย คงมาตอบได้ไม่ทันใจ
 © สงวนลิขสิทธิ์ มารพิณ