วันพฤหัสบดี, กุมภาพันธ์ 14, 2556

คิวรถตู้จากหาดใหญ่ไปชะอวด ไปปากพนัง ผ่านเชียรใหญ่


หน้าตารถตู้หาดใหญ่-ชะอวด-เชียรใหญ่-ปากนัง

โดย มารพิณ

  www.facebook.com/marnpinbook
แวะเที่ยว  หน้ารวมข้อมูลเที่ยวเอง-backpack-แบกเป้
ยังอยู่ที่เส้นทางเที่ยวรถตู้ในภาคใต้ครับ โดยเป็นข้อมูลจากท่ารถหาดใหญ่ที่ศูนย์คิวรถตู้ตลาดเกษตรที่หาดใหญ่ใน ไปยังจุดต่างๆ ในภาคใต้ นั่นเอง  โดยคราวนี้ก็เป็นรถตู้ที่เชื่อมเส้นทางอำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา เข้ากับอำเภอสำคัญๆ ในจังหวัดนครศรีธรรมราช

ดูรายชื่อและราคาโรงแรมในนครศรีธรรมราช

ซึ่งก็คือ รถตู้ประจำทางปรับอากาศสายที่ 769     คิวรถตู้จากหาดใหญ่ไปชะอวด -เชียรใหญ่ -ปากพนัง (เดี๋ยวดูแผนที่แถวชะอวด เชียรใหญ่ ที่ด้านล่างได้)  รถเที่ยวแรกจากหาดใหญ่ออกเวลาหกโมงเช้า รถไปปากพนังเที่ยวสุดท้ายออกจากคิวรถตลาดเกษตรตอนหกโมงเย็น ราคาค่ารถ ค่าดดยสารต่อคนก็ตก  160บาท


สำหรับเบอร์โทรติดต่อหัวคิว หรือท่ารถตู้หาดใหญ่ไปชะอวดไปเชียรใหญ่ ปากพนังก็ตามเบอร์โทรที่ลิสต์รายการไว้ในป้ายประชาสัมพันธ์ที่ด้านบนเลยครับผม


บน- มาดูจุดขายตั๋วรถตู้ไปชะอวด ไปเชียรใหญ่อยู่ที่บูธหมายเลข 10  ครับ ที่เห็นในรูป   ส่วนรถหาดใหญ่ลำทับนั้นไปซื้อตั๋วได้ที่ช่อง 16  ครับ 

  • แผนที่ชะอวด เชียรใหญ่ อยู่ตรงไหน

สำหรับใครที่ไม่แน่ใจว่าที่ตั้งสองอำเภอคือ ชะอวด เชียรใหญ่  นี้อยู่ที่ไหน ก็ดูตามแผนที่กูเกิ้ลนี้ครับ  จะเห้นว่าพอผ่านทางพัทลุงมา ก็จะเฉียงขวาออกเป็นแนวไปชะอวด  ไปเชียรใหญ่  และไปสุดปลายทางที่ปากพนังในที่สุด  ซึ่งก็ไปตามแนวลำน้ำปากพนังเดิมนั่นเอง

ดูแผนที่ขนาดใหญ่ขึ้น



+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++ cx]

 ใครที่คิดว่าเรื่องราว ข้อมูลการเดินทางที่เขียนที่นี่โอเค น่าสนใจ ฝาก share บอกต่อเพื่อนๆด้วยครับ ผมขออนุญาตไม่ตอบคำถามนะครับ เพราะเดินทางบ่อย คงมาตอบได้ไม่ทันใจ
 © สงวนลิขสิทธิ์ มารพิณ