วันอังคาร, กันยายน 04, 2555

ททท. จัดใหญ่งาน “Redeem Travel Fair 2012” เอาแต้มพอยท์บัตรเครดิตแลกเที่ยว ที่สยามพารากอน

งานแถลงข่าว Redeem Travel Fair 2012 ที่มีกำหนดการจัดขึ้นที่สยามพารากอนกลางเดือนกันยา 55 นี้ 
โดย มารพิณ
 www.facebook.com/marnpinbook

นักเดินทางคนไหนที่มีแต้มบัตรเครดิตเหลือๆ  แทนที่จะไปแลกร่ม หรือพวกพวงกุญแจ  เก้าอี้หรือของไร้สาระอื่นๆ  ไม่ลองเอาแต้มบัตรเครดิตมาแลกเที่ยวกันดูบ้างละครับ

 ที่แนะนำอย่างงี้เพราะจะมีงานเปิดตัวโครงการ “Redeem Travel Fair 2012”  หรือ  รีดีมแทรเวลแฟร์   จัดวันที่ 14-16 กันยายน 2555 นี้ โดยทาง ททท. หรือการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยไปจับมือบัตรเครดิตธนาคารชั้นนำ  ให้ลูกค้าบัตรเครดิตเอาแต้มสะสม หรือพอยท์มาแลกบริการท่องเที่ยวต่างๆ แต้ม...แลกเที่ยว, แต้ม...แลกของ, แต้ม...แลกอิ่ม  โดยงานพอยท์แลกเที่ยวนี้จัดขึ้นที่ ศูนย์การค้าสยาม พารากอน
ตัวอย่างโรงแรมรีสอร์ทต่างๆ ที่ประกาศตัวเข้าร่วมโครงการ 
วิธีการแลกแต้มก็คือ ให้นำคะแนนสะสมจากบัตรเดรดิตแบงก์ดังๆ  ทั้งหลายที่ร่วมโครงการเอามาแลกรับอะไรต่างๆ มากมาย เช่น ห้องพักรีสอร์ท โรงแรม  บูติคโฮเตล  หรือจะเป็นตั๋วโดยสารเครื่องบิน  บริการรถเช่า บัตรสปา  แลกแพคเกจทัวร์  บัตรร้านอาหาร อุปกรณ์ ของที่ระลึกต่างๆ มากมาย ฯลฯ  รวมทั้งสินค้าต่างๆ ที่บูธ Point Plus Play Center

สำหรับรายชื่อธนาคารที่เข้าร่วมโครงการเอาพอยต์แลกเที่ยวกับ ททท. ได้แก่  ธนาคารยูโอบี   ธนาคารซิตี้แบงก์  ธนาคารธนชาต  ธนาคารกสิกรไทย  ธนาคารกรุงเทพ  และ ธนาคารสแตนดาร์ดชาร์เตอร์ด เป็นต้น

นอกจากนี้ยังมีโปรโมชั่นพิเศษภายในงานที่จัดขึ้นระหว่างวันที่ 14-16 กันยายน 2555  ได้แก่ ผู้ถือบัตรเครดิตของธนาคารที่เข้าร่วม  ให้แสดงบัตรกับเจ้าหน้าที่ ที่บูธ Point Plus Play Center  จะได้รับทันทีฟรีๆ   แต้มพิเศษ 1,000 คะแนนเพื่อใช้แลกรับนิตยสาร หรือเป็นส่วนลดต่อ ไปแลกแพ็กเกจ

นอกจากนี้ ยังอาจได้สิทธิประโยชน์เพิ่มเติมจากแต่ละแบงก์ที่ลูกค้าใช้บริการ  (ขึ้นอยู่กับเงื่อนไขของบัตรเครดิตแต่ละเจ้าว่าเป็นอย่างไร )

ข้อมูลแลกแต้มบัตรเครดิตเพิ่มเติม
 ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์   www.redeemtravelfair.com   หรือไปดูที่หน้าเฟซบุ๊คที่  https://www.facebook.com/redeemtravelfair  โดยโครงการจะเปิดให้ Redeem(แปลว่า แลกของรางวัล)  ผ่านเว็บไซต์ ตั้งแต่วันที่ 17 – 30 กันยายน 2555  โดยสามารถเปิดเว็บเข้าไปดูรายละเอียดสินค้า/บริการ พร้อมกับจำนวน Point หรือแต้มสะสมเพื่อใช้ในการแลกรับของได้ในเว็บไซต์ข้างบ้นนี้


+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++ cx]

 ใครที่คิดว่าเรื่องราว ข้อมูลการเดินทางที่เขียนที่นี่โอเค น่าสนใจ ฝาก share บอกต่อเพื่อนๆด้วยครับ ผมขออนุญาตไม่ตอบคำถามนะครับ เพราะเดินทางบ่อย คงมาตอบได้ไม่ทันใจ
 © สงวนลิขสิทธิ์ มารพิณ