วันศุกร์, มิถุนายน 29, 2555

ประกวดภาพถ่ายองค์การสวนพฤกษศาสตร์ อสพ ชิงรางวัลใหญ่ 2 แสน 5 หมื่นบาท

โปสเตอร์งานแข่งขันประกวดภาพ


องค์การสวนพฤกษศาสตร์   หรือที่เรียกว่า  อ.ส.พ.) ในสังกัดกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม  จัดการประกวดภาพ “ถ่ายมหัศจรรย์พรรณไม้งามเทิดพระเกียรติ”   ที่น่าสนใจก็คือ งานประกวดภาพคราวนี้มีรางวัลติดเลนส์ที่เย้ายวนใจตากล้องทั่วฟ้าเมืองไทยเรา ตรงที่ชิงเงินรางวัลรวมกว่า 250,000 บาท แบบนี้นี่เอง

หัวข้อการประกวดภาพถ่ายก็คือ  “มหัศจรรย์พรรณไม้งามเทิดพระเกียรติ สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ”  หมายกำหนดการจัดกิจกรรมประกวดภาพถ่ายครั้งนี้มีขึ้นตั้งแต่ 1 สิงหาคม ถึง 30 กันยายน 2555 ตั้งแต่เวลา 05.00 - 19.00 น. ที่สวนพฤกษศาสตร์ในเครือทั้งหมดเช่น

  • สวนพฤกษศาสตร์สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ อำเภอแม่ริม จังหวัดเชียงใหม่ 
  • สวนพฤกษศาสตร์บ้านร่มเกล้า พิษณุโลก ในพระราชดำริ อำเภอชาติตระการ จังหวัดพิษณุโลก 
  • สวนพฤกษศาสตร์เมืองพล ขอนแก่น อำเภอพล จังหวัดขอนแก่น 
  • สวนพฤกษศาสตร์ระยอง อำเภอแกลง จังหวัดระยอง 
  • สวนพฤกษศาสตร์พระแม่ย่า สุโขทัย อำเภอเมือง จังหวัดสุโขทัย 

จะส่งภาพถ่ายประกวดกับองค์การสวนพฤกษศาสตร์ทำยังไงนั้น  มาดูขั้นตอนและวิธีการส่งผลงานภาพถ่ายเข้าประกวดระหว่างวันที่ 1 – 14 ตุลาคม 2555  ส่งได้ ทางไปรษณีย์ ถึงที่อยู่ด้านล่างนี้ครับ

งานประชาสัมพันธ์ องค์การสวนพฤกษศาสตร์ 
เลขที่ 100 หมู่ 9 
ตำบลแม่แรม 
อำเภอแม่ริม จังหวัดเชียงใหม่ 
50180    

หรืออีกวิธีนึง คือสามารถไปส่งด้วยตนเอง ที่ สวนพฤกษศาสตร์สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ จังหวัดเชียงใหม่ หรือ อีกวิธีที่สามคือไปที่ร้าน Goon Studio ชั้น 4 หอศิลปวัฒนธรรมแห่งกรุงเทพมหานคร ระหว่างวันที่ 12 – 14 ตุลาคม 2555

อย่างไรก็ตาม กติกาก็คือ  ผู้ที่ส่งผลงานภาพถ่ายมาร่วมสนุก จะต้องแนบหางบัตรเก็บเงินผ่านประตูเข้าชมสวนพฤกษศาสตร์ฯ มาพร้อมกับผลงานด้วย

แล้วก็จะมีการตัดสินผลงานภาพถ่ายวันที่ 27 ตุลาคม 2555 ที่ หอศิลปวัฒนธรรมแห่งกรุงเทพมหานคร ประกาศผลการตัดสิน วันที่ 9 พฤศจิกายน 2555 ทางเว็บไซต์ของหน่วยงานที่  www.qsbg.org

 ใครจะสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและกติกาเงื่อนไขการประกวดภาพถ่าย สามารถโทรมาสอบถามได้ที่ งานประชาสัมพันธ์ สวนพฤกษศาสตร์สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ อำเภอแม่ริม จังหวัดเชียงใหม่ เบอร์โทรศัพท์ 053-841234  และที่เว็บไซต์ www.qsbg.org

รวมลิงก์หนังสือมารพิณ

 ใครที่คิดว่าเรื่องราวภาษาอังกิดที่เขียนที่นี่โอเค น่าสนใจ ฝาก share บอกต่อเพื่อนๆ ใน Facebook ด้วยครับ ผมขออนุญาตไม่ตอบคำถามภาษาอังกฤา หรือแก้ปัญหาการบ้านภาษาอังกฤษนะครับ
 © สงวนลิขสิทธิ์ มารพิณ (English for learners - blog)