วันอังคาร, มิถุนายน 12, 2555

แพ็คเกจทัวร์เที่ยวเชียงใหม่ 999 บาท เที่ยว 3 ซู กับ 1 สวน

โดย มารพิณ
 www.facebook.com/marnpinbook


มาอีกรอบครับปีนี้กับ แพ็คเกจทัวร์เที่ยวแอ่วเชียงใหม่ราคาพิเศษ  999 บาท ที่ททท.เชียงใหม่จัดขึ้นกับภาคเอกชน  เป็นโปรแกรมเน้นเที่ยว 3 ซู กับ 1 สวน หลังจากประสบความสำเร็จไปเมื่อปีก่อนที่ได้รับความนิยมมาแล้ว

ราคานี้ รวมที่พัก+อาหาร 3 มื้อ  หัวละ 999 บาท แล้วเที่ยว 3 ซู (Zoo แปลว่า สวนสัตว์)  ก็คือ Chiang Mai Zoo Aquarium  หรืออุโมงค์ปลาใต้น้ำเชียงใหม่  แล้วดูแพนด้า ช่วงช่วง หลินฮุ่ย หลินปิงที่สวนสัตว์เชียงใหม่เชิงดอยสุเทพ และกลางคืนก็ดูเชียงใหม่ไนท์ซาฟารีที่  ส่วนอีกหนึ่งสวนก็คือ อุทยานหลวงราชพฤกษ์ นั่นเอง

ทัวร์นี้เป็นลักษณะเดย์ทัวร์ บวกที่พักหน้าโลว์ จับตลาดคนที่เดินทางไปเที่ยวเชียงใหม่ที่ไปเอง แล้วซื้อทัวร์นี้วันนึง หรือขับรถไปเองแล้วซื้อทัวร์ได้ตามถนัดครับ กลุ่มครอบครัวที่มีเด็กๆ  พาไปดูหมีแพนด้า ดูสวนสัตว์น่าจะเหมาะมากสำหรับแพคเกจนี้

บน-โปสเตอร์แพ็คเกจทัวร์เที่ยวเชียงใหม่  ที่เผยแพร่ในงานเทศกาลเที่ยวเมืองไทยที่ผ่านมา โปรแกรมนี้มีถึง 15  กันยายน 2555 พร้อมเบอร์โทรสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

บน-รายละเอียดโปรแกรมทัวร์ 3 ซู บวก 1  สวน มีแวะดอยสุเทพด้วย  อ้อ มีชิงโชครางวัล iPhone 4 S  ด้วยครับ ขยายดูภาพใหญ่ได้


รวมลิงก์หนังสือมารพิณ

 ใครที่คิดว่าเรื่องราวภาษาอังกิดที่เขียนที่นี่โอเค น่าสนใจ ฝาก share บอกต่อเพื่อนๆ ใน Facebook ด้วยครับ ผมขออนุญาตไม่ตอบคำถามภาษาอังกฤา หรือแก้ปัญหาการบ้านภาษาอังกฤษนะครับ
 © สงวนลิขสิทธิ์ มารพิณ (English for learners - blog)