วันอาทิตย์, มิถุนายน 24, 2555

รวมรายชื่อเบอร์โทรทัวร์ล่องแก่งหินเพิง ราคาแพ็คเกจล่องแก่ง ที่ติดต่อเที่ยวแก่งหินเพิง

แผ่นปลิวแจกโปรโมทแก่งหินเพิงของการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานนครนายก  จะสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมก็ติดต่อตามเบอร์โทร ททท.นครนายกดังข้างบนได้เลย
โดย มารพิณ
 www.facebook.com/marnpinbook


ข้อมูลจากเอกสารแจกนักท่องเที่ยวของ ททท. สำนักงานนครนายกครับ คือเดือนนี้เริ่มเปิดเข้าหน้าเทศกาลล่องแก่งหินเพิง จังหวัดปราจีนฯ แล้วครับ เป็นกิจกรรมท่องเที่ยวเชิงนิเวศ-ผจญภัยที่สนุกสนานไม่น้อย  ช่วงหน้าเทศกาล ฤดูล่องแก่งหินเพิง ก็เดือนมิถุนายน จนถึงราวเดือนตุลาคมของทุกปีครับ   ขึ้นอยู่กับปริมาณน้ำของแต่ละปี

ที่อำเภอนาดี ตรงหน่วยพิทักษ์อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ที่ 9 นี่ มีแก่งที่สามารถล่องฝ่าสายน้ำแตกกระเซ็นได้หกแก่งคือ  แก่งวังหนามล้อม แก่งหินเพิง แก่งลูกเสือ แก่งวังบอน  แก่งวังไทน และแก่งงูเห่าครับ ชื่อหลังนี่น่ากลัวเชียว  ลำดับความยากในการล่องแก่งก็ตั้งแต่ 3-5  ครับ และลำนึงนั่งได้ 8 คน ประทับใจสุดกรี๊ดวีดว๊ายเฮฮาตลอดเส้นทาง


บนรายชื่อที่ติดต่อของบริการล่องแก่งหินเพิงครับ  ก็มีราคาบอกเอาไว้คร่าวๆ ว่าค่าล่องแก่ง ค่าอาหารที่พักคิดเป็นแพ็คเกจต่อหัวยังไง  ก้อโทรไปสอบถามตามรายชื่อผู้ประกอบการได้ครับ เบอร์โทรแก่งหินเพิงแค้มปิ้ง  แก่งหินเพิงริเวอร์ไซด์   แค้มปิ้งไซต์เซ็นเตอร์​ ประภาทัวร์  เบอร์โทรวังตะพาบรีสอร์ท  ศักดิ์สุภา รีสอร์ท ใสใหญ่ รีสอร์ท  เบอร์ติดต่อสวนนิรมลล่องแก่ง หินเพิงรีสอร์ท และเหนือฝายแค้มป์ 
  • อำเภอนาดี ไปทางไหน อยู่จังหวัดอะไร 

แผนที่ด้านล่างแสดงที่ตั้งอำเภอนาดีครับ  ซึ่งเป็นที่ตั้งของแก่งหินเพิง แหล่งบันเทิงล่องแก่งที่่ใกล้กทม. มากที่สุด โดยอยู่จังหวัดปราจีนบุรี   ส่วนแยกที่เห็นในแผนที่นี้คือ แยกกบินทร์ที่เป็นชุมทางรอยต่อโลจิสติกส์การเดินทางระหว่างภาคตะวันออกและภาคอีสานครับผม  แผนที่กูเกิลนี่เอาเมาส์เลื่อนลากดู  หรือซูมย่อ ขยายพิกัดได้นะครับ ลองขยับหาเส้นทางดู

ดูแผนที่ขนาดใหญ่ขึ้น

รวมลิงก์หนังสือมารพิณ

 ใครที่คิดว่าเรื่องราวภาษาอังกิดที่เขียนที่นี่โอเค น่าสนใจ ฝาก share บอกต่อเพื่อนๆ ใน Facebook ด้วยครับ ผมขออนุญาตไม่ตอบคำถามภาษาอังกฤา หรือแก้ปัญหาการบ้านภาษาอังกฤษนะครับ
 © สงวนลิขสิทธิ์ มารพิณ (English for learners - blog)