วันอาทิตย์, มิถุนายน 24, 2555

เบอร์โทรรถตู้อนุสาวรีย์-หัวหิน ปิยะ666 กรุงเทพฯไปหัวหิน หอนาฬิกาหัวหิน

โดย มารพิณ
 www.facebook.com/marnpinbook


ใครอยากไปเที่ยวหัวหิน แต่ไม่มีข้อมูลว่าไปขึ้นรถตู้ที่ไหน  ไปหัวหินยังไง  มีข้อมูลเบอร์โทรของรถตู้อนุสาวรีย์-หัวหิน    เป็นคิวรถตู้ปรับอากาศ  ปิยะ 666 ทัวร์   ปลายทางไปที่อำเภอหัวหิน  ตรงหอนาฬิกา

เนื่องจากค่ายรถตู้นี้นามบัตรหมดครับ ผมก็เลยถ่ายป้ายประกาศของเขามา ดังข้างล่างนี่  เป็นเบอร์โทรท่าจอดรถตู้ ที่ห้างเซ็นจูรี อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ  ท่ารถพระราม 2 ใกล้บิ๊กซี   ชายหาดชะอำ ร้านอาหารชงโค  และหอนาฬิกาหัวหิน

บน-ถ้าดูเบอร์ไม่ถนัด  สามารถกดเมาส์ดูภาพขยายใหญ่ขึ้นมาได้ครับผม 

บน-ป้ายภาษาอังกฤษก็มีครับ สงสัยจะมีฝรั่งเดินทางไปเที่ยวหัวหินเยอะ  แต่บังเอิญว่าป้ายข้างบนมันโดนบังก็เลยได้ข้อมูลมาไม่ครบครับผม ต้องขออภัยมา  ณ ที่นี้จริงๆ  

  • ภาพแผนที่สตรีทวิว ( Street View)  หอนาฬิกาหัวหิน

แจกลายแทงไฮเทค ไปคิวรถตู้ที่หอนาฬิกา หัวหินครับ  อย่่างแรกหา "หอนาฬิกาหัวหิน" ให้เจอก่อน เพราะมันหาง่ายที่สุด ง่ายกว่าชื่อซอย  เอาเป็นจุดสังเกตุ  ตรงถนนเพชรเกษม กับถนนแนบเคหาสน์ มาเจอกัน ที่หัวมุมหอนาฬิกานี่พอดีครับ   คิวรถตู้จะอยู่อีกด้านนึง ทางถนนแนบเคหาสน์  ส่วนตรงหอนาฬิกานี้จะมีร้านกาแฟตราแม่มด หรือสตาร์บั๊ค   และศูนย์บริการนักท่องเที่ยวหัวหิน  ถามทางคนแถวนั้นได้ครับ

ดูแผนที่ขนาดใหญ่ขึ้น


แผนที่ดาวเทียมบริเวณ หอนาฬิกาและวัดหัวหิน และถนนเพชรเกษม กับถนนแนบเคหาสน์

ดูแผนที่ขนาดใหญ่ขึ้น

รวมลิงก์หนังสือมารพิณ

 ใครที่คิดว่าเรื่องราวภาษาอังกิดที่เขียนที่นี่โอเค น่าสนใจ ฝาก share บอกต่อเพื่อนๆ ใน Facebook ด้วยครับ ผมขออนุญาตไม่ตอบคำถามภาษาอังกฤา หรือแก้ปัญหาการบ้านภาษาอังกฤษนะครับ
 © สงวนลิขสิทธิ์ มารพิณ (English for learners - blog)