วันเสาร์, มิถุนายน 23, 2555

คลิปโรแมนติก โปรโมทที่เที่ยวเมืองกาญจนบุรี "วันวานแสนหวาน บนเส้นทางของกาญจน์ "

โดย มารพิณ
 www.facebook.com/marnpinbook


เมื่อตอนต้นปีมีคลิปภาพยนตร์ส่งเสริมการท่องเที่ยวชุดใหม่ของ ททท.กาญจนบุรี ออกมาครับ  ทำได้ดีที่เดียว ผลงานโปรดักชั่น การถ่ายทำตัดต่อสุดยอดมาก เรียกว่า งานชิ้นนี้ คลิปนี้สร้างมาตรฐานใหม่ของหนังโปรโมทสถานที่ท่องเที่ยวเมืองไทยเลยทีเดียว

อีกอย่างที่เด่นคือ อารมณ์โรแมนติก และการสร้างเรื่องจากความผูกพันของสองคนบนเส้นทางที่ผ่านมาในบรรยากาศเที่ยวเมืองกาญจน์   ซึ่งก็ไอเดียดีครับ คลิปที่ขายแต่แหล่งท่องเที่ยวอย่างเดียวมันก็น่าเบื่อ มาเปลี่ยนสไตล์ สร้างบรรยากาศใหม่ๆ  บ้างก็ดี ฉีกไปจากความจำเจ

จริงๆ  แล้วทาง ททท. เมืองกาญจน์ ไม่ได้มีแต่คลิปชุดนี้ที่ออกมานะครับ มีตอนอื่นๆ  ด้วย เข้าไปดูแชนแนลของการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานกาญฯ ใน Youtube  ได้ที่ http://www.youtube.com/user/tourismkan  หรือติดตามข้อมูลข่าวสารการท่องเที่ยวเมืองกาญจนบุรี จังหวัดภาคตะวันตกของไทยได้ที่ หน้าเพจเฟซบุ๊คของ ททท เมืองกาญจน์ได้ที่  www.facebook.com/tatkan 

ตัวคลิปสุดโรแมนติกอินเลิฟทั้งหมดนี้ จะแบ่งออกเป็น 3 ตอนจบครับ ยาวพอสมควรทีเดียว  ถ้าใครไม่มีเวลาดูจนจบ หรืออยากลองดูคลิปตัวอย่างก่อนว่าจะเร้าใจอินเลิฟสวีทกันแค่ไหน ก็ลองดูสปอทสามสิบวิดูไปก่อนด้านล่างนี้


  • สปอต 30 วินาที Memories @ Kanchanaburi




ถ้าหวานหยดย้อยไม่พอ อยากดูของจริงสามตอนจบ เป็นมินิซีรียส์แบบหวานละมุน ไม่มีตบจูบแน่นอน  ถ้าชอบอยากรู้เรื่องราวก็ไล่ดูตามสามคลิปเรียงอยู่ด้านล่างนี้ครับ  ผมเองขอเชียร์งานดีๆ  แบบนี้เต็มที่ อยากให้มีคนได้มาดูผลงานที่ตั้งใจทำแบบนี้เยอะๆ ก้เลยเอามาแนะนำครับ  บอกต่อเพื่อนๆ  ด้วยนะ

  • ตอนที่  1  ฤดูหนาวปีที่มีเธออยู่

ในคลิปนี้ เขาไปเที่ยววิวสวยๆ ที่สะพานมอญ สังขละบุรี  สะพานมอญ วัดวังก์วิเวการาม  หรือวัดหลวงพ่ออุตมะที่จมน้ำไปในทะเลสาบเหนือเขื่อน  หน่วยพิทักษ์อุทยานโป่งช้าง




  • ตอนที่ 2  ความทรงจำที่ยังสดใส ชัดเจน

สัมผัสบรรยากาศแบ็คกราวนด์ของหน่วยพิทักษ์อุทยานโป่งช้าง   บรรยากาศที่พักรีสอร์ทริมน้ำเมืองกาญจนบุรี  ประเพณีฟาดข้าว ไปบ้านมอญ ห้วยเขย่ง



  • ตอนที่ 3 สองหัวใจไกลอยู่ปลายฟ้า

ในคลิปหนุ่มสาวคู่นี้   ตอนนี้มีมีวิวเขื่อนเขาแหลม (วชิราลงกรณ์ )  ไปเกาะมะพร้าวกะทิ  เขาช้างเผือก ที่เป็นสันกิ่วบาง (แหมอุตส่าห์ปีนขึ้นไปถ่าย  ไม่ใช่เล่นเลยนะครับนั่น)





รวมลิงก์หนังสือมารพิณ

 ใครที่คิดว่าเรื่องราวภาษาอังกิดที่เขียนที่นี่โอเค น่าสนใจ ฝาก share บอกต่อเพื่อนๆ ใน Facebook ด้วยครับ ผมขออนุญาตไม่ตอบคำถามภาษาอังกฤา หรือแก้ปัญหาการบ้านภาษาอังกฤษนะครับ
 © สงวนลิขสิทธิ์ มารพิณ (English for learners - blog)