วันเสาร์, กุมภาพันธ์ 25, 2555

เที่ยวรถ และเบอร์โทร บขส VIP เที่ยว เชียงคาน -กรุงเทพ

ร้านเจ๊ใจแสงทอง จุดขึ้นรถบขส วีไอพีเชียงคาน กรุงเทพ

โดย มารพิณ
 www.facebook.com/marnpinbook


เชียงคานกลายเป็นแหล่งท่องเที่ยวขึ้นชื่อระดับประเทศมาในช่วงสี่-ห้าปีหลังมานี้ แต่ใครที่ไปเที่ยวเลย หรือภูกระดึงประจำจะทราบว่า อำเภอเชียงคานเป็นต้นสายของรถทัวร์ และรถทัวร์ VIP ของหลายบริษัททัวร์ตั้งแต่ก่อนที่ "เชียงคาน" จะโด่งดังขึ้นมาเสียอีก

ใครที่ลาพักร้อนไปเที่ยว เชียงคาน จังหวัดเลย ถ้าจะขึ้นรถบขส ทั้ง ป.1  และรถปรับอากาศ VIP  จะมีรอบทุ่มนึง เชียงคาน-เลย-กรุงเทพฯ  เป็นรถป. 1  และ รอบรถทัวร์ เชียงคาน ไป กรุงเทพฯ เหมือนกันในตอนทุ่มครึ่งของทุกวัน เป็นรถแบบ VIP  ครับ  เลือกจองตั๋วกลับได้ตามอัธยาศัย


ตัวอย่างรถ VIP  ปรับอากาศ เชียงคาน-กรุงเทพมหานคร มีวิ่งทุกวันครับ 

นักท่องเที่ยวมารอขึ้นรถ กรุงเทพฯ เชียงคานที่จอดอยู่ที่ร้านเจ๊ใจแสงทอง  ในตลาดสดเชียงคานครับ  หาไม่ยากอยู่ตรงตลาดสดไม่ใกลจากที่ขายปาท่องโก๋ยัดใส้เท่าไรนัก  เดินตรงมาจากโรงหนังเก่าเดี๋ยวก็เจอเอง 
เบอร์โทร และข้อมูลติดต่อร้านเจ๊ใจ แสงทอง เจ้าเก่าที่รับจองตั๋วรถบขส ในเส้นทางเชียงคาน กรุงเทพครับ สำรองที่นั่งก็ติดต่อได้ตามหมายเลขโทรศัพท์ด้านบน เลยครับ 

เที่ยวเชียงคานกันให้สนุกนะครับ....


รวมลิงก์หนังสือมารพิณ

 ใครที่คิดว่าเรื่องราวภาษาอังกิดที่เขียนที่นี่โอเค น่าสนใจ ฝาก share บอกต่อเพื่อนๆ ใน Facebook ด้วยครับ ผมขออนุญาตไม่ตอบคำถามภาษาอังกฤา หรือแก้ปัญหาการบ้านภาษาอังกฤษนะครับ
 © สงวนลิขสิทธิ์ มารพิณ (English for learners - blog)