วันพุธ, มิถุนายน 06, 2555

งาน “เทศกาลเที่ยวเมืองไทย” 2555 เริ่มเมื่อไหร่ ถึงวันอะไร เที่ยวเทรนด์ใหม่ มหัศจรรย์เมืองไทย THAILAND TOURISM FESTIVAL : TTF 2012


โดย มารพิณ
 www.facebook.com/marnpinbook





ขอบอกต่อว่าตั้งแต่วันนี้ (6 มิย. )  งานนิทรรศการท่องเที่ยวประจำปี ในปีนี้ทาง การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) มาแล้วครับ ใช้ชื่อธีมงานประจำปีว่า  "เที่ยวเทรนด์ใหม่ มหัศจรรย์เมืองไทย"  ส่วนธีมใหญ่ประจำปีก็ Miracle Thailand Year Amazing Thailand 2012 หรือ มหัศจรรย์เมืองไทย


รายละเอียดการจัดงาน
“เทศกาลเที่ยวเมืองไทย” 2555 (THAILAND TOURISM FESTIVAL : TTF 2012)

งานมีขึ้นระหว่างวันที่ วันที่ 6 - 10 มิถุนายน 2555 เวลา 10.00 – 21.00 น. ณ อาคารชาเลนเจอร์1 – 3
ศูนย์การแสดงสินค้าและการประชุมอิมแพค เมืองทองธานี จังหวัดนนทบุรี

นอกจากจะมีนิทรรศการออกร้านต่างๆ มากมายแล้ว  เช่น บูธ  4 ภาค  โซนท่องเที่ยวต่างๆ  ครับ ยังมีกิจกรรมลุ้นชิงโชคราวมสนุกทั้งในแบบออนไลน์และออฟไลน์ในงานดังนี้

รายละเอียดกิจกรรมลุ้นโชค 

เทศกาลเที่ยวเมืองไทย ปี 2555    เที่ยวเทรนด์ใหม่ มหัศจรรย์เมืองไทย” ไปกับ ททท.

ลุ้นง่าย ๆ  กับชาวออฟไลน์ และ ลุ้นเก๋ๆ กับคนออนไลน์

ชาว off line
ลุ้นโชคกับ Passport  เที่ยวเมืองไทย(โชค 3 ชั้น)
โชคชั้นที่ 1  -   รับ Passport เดินทางทางท่องเที่ยวภายในงาน ซึ่งแจกให้แก่ผู้เข้าชมงานเป็นรอบๆ จำนวนทั้งหมด 25,000 เล่มภายในเล่มมีคูปองที่สามารถนำมาเล่นเกมส์ที่โซนงานวัด หน้าเวทีใหญ่ และลุ้นจับฉลากรับเสื้อ “มหัศจรรย์เมืองไทย” วันละ 1,000 ตัว
โชคชั้นที่ 2     -  นำ Passport  ที่ได้ไปประทับตราตามจุดต่างๆ ภายในงานจำนวน  20 จุดแล้ว ...หากพลาดจากโชคชั้น 1 สามารถเขียนชื่อที่อยู่ลุ้นรางวัลใหญ่รางวัลพิเศษจาก ททท. 5 ภูมิภาคได้ทุกวัน ที่เวทีใหญ่ (เวลาประมาณ 18 .00 .)   

โชคชั้นที่  สำหรับท่านที่ซื้อหรือจอง แพ็คเกจท่องเที่ยว ที่พัก ฯลฯ ภายในงาน ท่านสามารถเขียนชื่อ / ที่อยู่ ลงใน  Passport ส่งเพื่อลุ้นรางวัล Ipad 3 (ใหม่ล่าสุด)ทุกวันเวลา  18.00 ณ เวทีใหญ่

คน on line
ลุ้นโชคกับโซน IT กับ “เที่ยวเทรนด์ใหม่  มหัศจรรย์โมบาย”

เข้าใจก่อนเล่น  :   
1. ต้องใช้อุปกรณ์ smart phone  ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น  iPhone , BlackBerry , Sumsungฯลฯ
2. ติดตั้ง application ชื่อ ThailandTourismFestival2012  เพียง down load ตามระบบปฎิบัติการของ smart phone เครื่องนั้นๆ 
ร่วมเล่นร่วมลุ้น  :  

- โมบายเช็คอิน (กิจกรรมร่วมกับโชคชั้นที่ 1-2)
เปิด function อ่านQR code  ภายใน application :ThailandTourismFestival 2012  แล้วนำไป scan QR code ที่จุด check in  20 จุด ทั่วงาน เมื่อครบ 20 จุดแล้วนำมา แลกของรางวัล เสื้อ “มหัศจรรย์เมืองไทย” วันละ 100 ตัว (ท่านแรก) ที่โซน IT และลุ้นโชคชั้นที่ 2  (ถ้าพลาดจากโชคชั้นที่ 1) 
- โมบายชิงโชค(กิจกรรมร่วมกับโชคชั้นที่ 3)
เปิด function อ่านQR code  ภายใน application :ThailandTourismFestival 2012  แล้วนำไป  scanQR code  ณ จุดโมบายชิงโชค  พร้อมแสดงใบเสร็จจากการซื้อแพ็คเกจท่องเที่ยวภายในงาน ( ไม่จำกัดราคาบนใบเสร็จ ) เพื่อลงทะเบียนลุ้นรับของรางวัล Ipad 3 (ใหม่ล่าสุด) ทุกวันที่เวทีใหญ่ เวลา 18.00
- โมบายสอยดาว
เปิด function อ่านQR code  ภายใน application :ThailandTourismFestival 2012  แล้วนำไป  scanQR code  ที่ back drop โมบายสอยดาว  ภายในโซน IT  แล้วกรอกข้อมูลลงทะเบียนภายในโทรศัพท์มือถือ  ซึ่งระบบจะส่งรหัส mobile coupon แล้วนำไปแลกรับของตามบู๊ทที่ร่วมรายการภายในงานฯ



ภาพล่าสุดจากงานเทศกาลเที่ยวเมืองไทย  2555  ด้านล่าง 









รวมลิงก์หนังสือมารพิณ

 ใครที่คิดว่าเรื่องราวภาษาอังกิดที่เขียนที่นี่โอเค น่าสนใจ ฝาก share บอกต่อเพื่อนๆ ใน Facebook ด้วยครับ ผมขออนุญาตไม่ตอบคำถามภาษาอังกฤา หรือแก้ปัญหาการบ้านภาษาอังกฤษนะครับ
 © สงวนลิขสิทธิ์ มารพิณ (English for learners - blog)