วันพฤหัสบดี, พฤษภาคม 10, 2555

เบอร์โทรสวนผลไม้ระยอง จันทบุรี ตราด นครนายก ปราจีนบุรี สระแก้ว



โดย มารพิณ
 www.facebook.com/marnpinbook


ข้อมูลเบอร์โทรสวนผลไม้ระยอง จันทบุรี ตราด นครนายก ปราจีนบุรี สระแก้ว  ช่วงหน้าผลไม้พฤษภาคม-มิถุนายนของทุกปี ใครที่ไปเที่ยวภาคตะวันออกนอกจากจะไปเที่ยวทะเลแล้ว ยังมีโอกาสแวะสวนผลไม้ชิมทุเรียน เงาะ ลองกอง อร่อยๆ สดจากสวนด้วยครับ

แต่หลายคนก็ไม่ทราบ หรือต้องการหาเบอร์โทรสวนผลไม้ที่เปิดให้นักท่องเที่ยวเข้าชม และชิม รวมทั้งขายผลไม้ ว่ามีสวนไหน ติดต่อยังไง ไปยังไง ก็สามารถดูเบอร์โทรติดต่อชาวสวนที่เปิดเป็นสวนเกษตรให้นักท่องเที่ยวเข้าชมได้ครับ

ข้อมูลสวนทั้งหมดได้มาจาก จากโบร์ชัวร์เผยแพร่   "อร่อยทุกไร่ ชิมไปทุกสวน"  สีสันตะวันออก ของการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ภูมิภาคตะวันออก (02-250 5500 ต่อ 3920)
บน-สวนระยอง เบอร์โทรสวนยายดา-เจ๊บุญชื่น   เบอร์สวนปาหนัน ตำบลตะพง

บน-เบอร์โทรสวนคุณไพบูลย์ ผู้ใหญ่สมควร  ลุงทองใบ สวนลำดวน สวนผู้ใหญ่เศวตร

บน-เบอร์โทรสวนอำเภอบ้านค่าย  สวนสุภัทราแลนด์  สวนมังคุดไทย(คุณปัญญา)  สวนประสมทรัพย์ 

บน-เบอร์โทรอำเภอแกลง  ชุมชนเกษตรบ้านซากมะกูด   สวนสองครู (โกมล)

บน-เบอร์โทรสวนจันทบุรี  เบอร์โทรสวนโถทอง  สวนมังคุดไทย 100 ปี  สวนสะเด็ดยาด  สวนทุเรียนบ้านแซงลึก สวนป้าแกลบ รัฐวิสาหกิจชุมชนท่องเที่ยวเชิงเกษตรรักเขาบายศรี  สวนผู้ใหญ่คำนึง  สวนนายเจริญชัย

บน-เบอร์โทรที่อยู่ สวนสาวสุดใจ  สวนกุลพัฒน์

บน- เบอร์โทรสวนผลไม้จังหวัดตราด เบอร์โทรสวนสำเนา เป็ดแก้ว  สวนอี๊ด ถือสัตย์ สวนบุญศรี สลักเพชร  สวนสมโภชย์ ทัศมากร   สวนไพทูรย์ สวนแสนรักษ์  สวนหนอนบุ้ง

บน-เบอร์โทร ไม้เค็ด โฮมสเตย์  ปราจีนบุรี


บน เบอร์โทรสวนต้นปาล์ม สวนสีสด สวนผลอำไพ สวนสวรรค์ตะวันออก



บน-เบอร์โทรสวนศรียา  สวนตายาย   ท่าด่านโฮมสเตย์











รวมลิงก์หนังสือมารพิณ

 ใครที่คิดว่าเรื่องราวภาษาอังกิดที่เขียนที่นี่โอเค น่าสนใจ ฝาก share บอกต่อเพื่อนๆ ใน Facebook ด้วยครับ ผมขออนุญาตไม่ตอบคำถามภาษาอังกฤา หรือแก้ปัญหาการบ้านภาษาอังกฤษนะครับ
 © สงวนลิขสิทธิ์ มารพิณ (English for learners - blog)