วันพฤหัสบดี, พฤษภาคม 31, 2555

บรรยากาศทริปดูดวงพยากรณ์สัญจร 5ภาค

มังกรที่วัดมังกรบุปผาราม (วัดเล่งฮัวยี่)  จังหวัดจันทบุรี 
โดย มารพิณ
 www.facebook.com/marnpinbook



เมื่อเดือนก่อนได้มีโอกาสไปร่วมสังเกตุการณ์งานเปิดตัวโครงการพยากรณ์สัญจร 5ภาค เสริมบารมี ปีมังกร 2555 มาครับ   ชื่อทริปก็็ ตามรอยมังกรแห่งภาคตะวันออก ครับ นำร่องเส้นทางแรกของรูปแบบทัวร์ใหม่ที่มีกิจกรรมดูดวง และทำพิธีกรรมเสริมบารมีเพิ่มเติมเข้ามา 


อธิบายง่าย ๆ  ก็คือ ช่วงหน้าฝนที่เป็นหน้าโลว์ของการเที่ยวไทยในหมู่คนไทยนี้   จะมีการจัดทริปสั้นๆ  รับปีมังกร สำหรับนักเดินทางผู้สนใจที่จะไปเยี่ยมชมสถานที่สำคัญที่เกี่ยวข้องกับ "มังกร" ในจังหวัดและเส้นทางต่างๆ  พร้อมกับสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ตามศาสนาและความเชื่อ 


คุณสุวพณิชย์ นักพยากรณ์และนายกสมาคมธุรกิจท่องเที่ยวแพร่
และที่สำคัญยังมีการจัดคิวพบปะและรับคำปรึกษาปัญหาชีวิตและอนาคตจากบรรดานักพยากรณ์ชั้นนำอย่างใกล้ชิดในระหว่างการเดินทางอีกด้วย  นอกจากนี้ ก็จะมีพิธีกรรมเสริมดวง เพิ่มบารมี ว่ากันไปตามโอกาส สถานที่ และฤกษ์ยามความเหมาะสม

อ่านมาถึงตรงนี้ หลายคนอาจสงสัยว่า ทัวร์สัญจรแบบนี้จะเป็นอย่างไร ก็ลองดูคลิปนี้ครับที่อ.โม ทิพพจักขุ กับอาจารย์แพร มาอธิบายเรื่องตัวเลข กับความผูกผันที่เกี่ยวกับลักษณะคน ในคลิปดูดวงด้านล่างนี้ครับ 


สำหรับใครที่สนใจจะเข้าร่วมกิจกรรมที่น่าสนใจแบบนี้ 
หลังจากทริปนำร่องที่ทดลองจัดในคราวนี้แล้ว  ทางททท ร่วมกับภาคธุรกิจท่องเที่ยวยังมีโครงการที่จะจัดทัวร์พยากรณ์ในลักษณะเดียวกันนี้อีก  5 เส้นทาง ดังนี้ครับ  

 กำหนดการเดินทาง...สัญจรพยากรณ์ 5 ภาค เสริมบารมี ปีมังกร 2555
(เส้นทางละ 80 ท่าน) แต่ละทริปจะใช้เวลาประมาณ  2 วัน คืน   

เส้นทางที่ 1 มังกรแห่งทิศอุดร (ภาคเหนือ)
กรุงเทพฯ – นครสวรรค์

เส้นทางที่ 2 มังกรแห่งทิศประจิม (ภาคกลาง)
กรุงเทพฯ – สุพรรณบุรี

เส้นทางที่ 3 มังกรแห่งทิศบูรพา(ภาคตะวันออก)
กรุงเทพฯ ฉะเชิงเทรา จันทบุรี ระยอง

เส้นทางที่ 4 มังกรแห่งแดนอีสาน (ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ)
กรุงเทพฯ – หนองคาย


เส้นทางที่ ๕ มังกรแห่งทิศทักษิณ (ภาคใต้)
กรุงเทพฯ – ภูเก็ต


สำหรับรายชื่อนักพยากรณ์ที่ร่วมทริปไปก็ตามข้อมูลในภาพด้านบนนี้ครับ  (ขยายดูภาพใหญ่ได้)  สรุป มีอาจารย์สุ ดูโหราศาสตร์ไทย และไพ่ทาโรต์ อาจารย์นกฮูกพยากรณ์  ดูดวงวิชามหาภูตะมอญ และคัมภีร์ปฤษณาธรรม  อาจารย์บอย ใช้ไพ่ผ่องและ ญาณสัมผัส   อจ.โม ทิพพจักขุ  ใช้วิชาดูดวงไทยโบราณ หรือโหราศาสตร์ไทยครับ   อ.เทวาพยากรณ์ ใช้วิชาตรีมหาจักร  และอาจารย์แพร ฟอร์จูน ใช้ไพ่ยิปซีและคัมภีร์มหาสัตตเลข ครับ


ใครสนใจเดินทางไปกับทริปดูดวง สามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ สมายเวฟทัวร์  081-8834409และที่สมาคมธุรกิจท่องเที่ยว จ.แพร่    083-3220006  054-581716   ครับ



รวมลิงก์หนังสือมารพิณ

 ใครที่คิดว่าเรื่องราวภาษาอังกิดที่เขียนที่นี่โอเค น่าสนใจ ฝาก share บอกต่อเพื่อนๆ ใน Facebook ด้วยครับ ผมขออนุญาตไม่ตอบคำถามภาษาอังกฤา หรือแก้ปัญหาการบ้านภาษาอังกฤษนะครับ
 © สงวนลิขสิทธิ์ มารพิณ (English for learners - blog)