วันพฤหัสบดี, พฤษภาคม 03, 2555

ทางไปนครชัยแอร์เชียงใหม่ และเบอร์โทรนครชัยแอร์เชียงใหม่ Nakhonchai Air Chiangmai map

โดย มารพิณ
 www.facebook.com/marnpinbook



ข้อมูลแบบถึงลูกถึงคนสำหรับนักท่องเที่ยวที่หาทางไปนครชัยแอร์เชียงใหม่ และมองหาเบอร์โทรนครชัยแอร์เชียงใหม่ว่าเบอร์อะไรครับ มาดูข้อมูลการเดินทางกัน    ที่สำคัญมีสตรีทวิวศูนย์นครชัยแบบเหมือนไปอยู่สถานที่จริงให้ดูด้วย


บน-เบอร์โทรนครชัยแอร์เชียงใหม่  และแผนที่นครชัยแอร์เชียงใหม่ที่อยู่มุมนึงของสถานีขนส่งอาเขต 2   เชียงใหม่ครับ อาจจะดูงงนิดนึงเพราะตอนนี้มีอาเขต 3 เพิ่มเข้ามาอีกหลังนึง  ให้ดูที่ด้านหลัง หรือด้านในๆ ของอาเขต 2  ครับ ถามคยแถวนั้นดูก็ได้ รับรองไม่มีพลาด

แต่ย้ำนิดนึง ....เตือนทุกครั้งครับ   ศูนย์รถ คิวรถ ท่ารถ  "นครชัยแอร์"  ไม่ใช่ "นครชัยทัวร์"  นะครับ  สองชื่อคล้ายๆ กันนี้ เป็นรถโดยสารคนละเจ้ากัน



แผนที่สตรีทวิวศูนย์นครชัยเชียงใหม่


ดูแผนที่ขนาดใหญ่ขึ้น
บน-ภาพสตรีทวิวหน้าศูนย์นครชัยแอร์เชียงใหม่ อยู่ใกล้ๆ  เซเว่นหลังอาเขต  นี่สามารถใช้เมาส์ซูมขยายและหมุนซ้ายขวาได้นะครับ เป็นเทคโนโลยีสตรีทวิวใหม่ของกูเกิลประเทศไทย


ดูแผนที่ขนาดใหญ่ขึ้น
บน-แผนที่ทางไปสถานขนส่งอาเขตเชียงใหม่ และศูนย์นครชัยแอร์เชียงใหม่ ที่อยู่ในบริเวณศูนย์ขนส่งอาเขตสอง  ที่อยู่ขนาบด้วยซุปเเปอร์ไฮเวยด้านขวา  ถนนแก้วนวรัตน์ด้านบน และซอยแก้วนวรัตน์ 5   โดยตัวอาคารอาเขตสองจะเห็นเป็นอาคารหลังคาสีเงินมีซุ้มกลมๆ สามวงอยู่ด้านหัว ที่เป็นจุดจอดรถบขส.
ตัวอาคารเงินๆ ที่อยู่มุมบนขวาคือศูนย์บริการนครชัยแอร์จังหวัดเชียงใหม่ ครับ



รวมลิงก์หนังสือมารพิณ

 ใครที่คิดว่าเรื่องราวภาษาอังกิดที่เขียนที่นี่โอเค น่าสนใจ ฝาก share บอกต่อเพื่อนๆ ใน Facebook ด้วยครับ ผมขออนุญาตไม่ตอบคำถามภาษาอังกฤา หรือแก้ปัญหาการบ้านภาษาอังกฤษนะครับ
 © สงวนลิขสิทธิ์ มารพิณ (English for learners - blog)