วันจันทร์, มิถุนายน 11, 2555

เบอร์โทร ซุปเปอร์รีช Super Rich แลกเงินเชียงใหม่

โดย มารพิณ
 www.facebook.com/marnpinbook



ผมได้แผนที่บ้านถวายมาครับ เพื่อนเอามาฝาก แต่พอดูปกหลังก็เห็นข้อมูลใหม่เอี่ยมจากเชียงใหม่ ผมเคยลงเรื่องร้านแลกเงินซูเปอร์ริชกรุงเทพฯแถวประตูน้ำ ไปแล้ว รวมทั้งข้อมูลแลกเงินขอนแก่นซูเปอร์ริช   และมาคราวนี้ก็เจอของเชียงใหม่

ผมไม่แน่ใจว่า เบอร์โทร ซุปเปอร์รีช Super Rich แลกเงินเชียงใหม่ นี่จะเจ้าเดียวกันกับที่กรุงเทพฯ แถวประตูน้ำมั้ย ไม่มีข้อมูลเลยครับ แต่สันนิษฐานเอาเองว่า ไม่น่าจะใช่ ไม่งั้นก็คงใช้โลโก้และสีสันให้เหมือนกัน  และอีกอย่าง ชื่อภาษาไทยที่เห็นในนี้เขียนว่า "รีช"  เป็น สระ อี  ไม่ใช่ ริช ที่เป็นสระอิ

แต่ช่างมันเถอะครับว่า กิจการของใคร  เราได้ข้อมูลการเดินทางมาใหม่ก็เป้นพอ


บน-เบอร์โทร ซุปเปอร์รีช Super Rich แลกเงินเชียงใหม่ พร้อมที่อยู่ติดต่อ และเบอร์เว็บ รับซื้อขายเงินตราสกุลต่างประเทส  และประกาศไว้ว่า no fee แปลว่า ไม่คิดค่าธรรมเนียม และ No commission   ไม่มีค่าคอมพ์ หรือค่าคอมมิสชั่นครับ 




ดูแผนที่ขนาดใหญ่ขึ้น
แผนที่บริเวณวัดลอยเคราะห์ แถว กำแพงดิน  ช้างม่อย อ.เมืองเชียงใหม่ จ.เชียงใหม่  ครับ  ถ้าตามที่อยู่ข้างบน ร้านแลกเงินซูเปอร์ริชเชียงใหม่น่าจะอยู่แถวๆ นี้



รวมลิงก์หนังสือมารพิณ

 ใครที่คิดว่าเรื่องราวภาษาอังกิดที่เขียนที่นี่โอเค น่าสนใจ ฝาก share บอกต่อเพื่อนๆ ใน Facebook ด้วยครับ ผมขออนุญาตไม่ตอบคำถามภาษาอังกฤา หรือแก้ปัญหาการบ้านภาษาอังกฤษนะครับ
 © สงวนลิขสิทธิ์ มารพิณ (English for learners - blog)