วันพฤหัสบดี, กันยายน 13, 2555

กำหนดวันจัดงานคอนเสิร์ทเขาค้อ ธันวาปี 55 Overcoat Music Festival 2012



โดย มารพิณ
 www.facebook.com/marnpinbook


กำลังจะมีงานคอนเสิร์ทเพลงรักสไตล์อินเลิฟ  “Overcoat Music Festival 2012”  ที่จะทำให้เขาค้อ  เพชรบูรณ์อุ่นไอรักในสายลมหนาวเดือนธันวาคมขึ้นมาครับ งานเพลงเขาค้อปีนี้  ปี 2555 เป็นการจัดงานครั้งที่ 3 มาสามปีติดต่อกันแล้วครับ

คอนเซ็ปต์ของงานคอนเสิร์ทเขาค้อก็คือ เอาศิลปินแนวเพลงรัก มาขับขานบทเพลงหวานในอากาศหนาวเย็น ซึ่งจะมีศิลปินสิบกว่ารายมาแสดงแสดงบนเวทีตลอด 12 ชั่วโมง ครับ ที่มีอยู่ในลิสต์สิลปินที่จะขึ้นเหนือไปแสดงที่เขาค้อเดือนธันวานี้ก็ได้แก่  แทททูคัคเลอร์   พีโอพี  ตู่ ภพธร ละอองฟอง   ซิงกูรา นัท ชานิ   123 โซล โต๋ ศักดิ์สิทธิ์  พัดชา  ทเวนตี้ฟาวน์อ์เวอร์  เบตเตอร์เวทเธอร์  เอเฟ ลิปตา วัชราวลี  ฟรายเดย์  อีทีซี และอาจจะมีศิลปินรับเชิญอื่นๆ มาสมทบอีกครับ

กำหนดจัดสำหรับสถานที่จัดงานก็ได้แก่เวทีกลางแจ้งบริเวณไร่ B.N. เขาค้อ จังหวัดเพชรบูรณ์  ครับ งานจะมีขึ้นในขึ้นในอาทิตย์ที่ 9 ธันวาคม 2555  ระหว่างเวลา 18.00 น. – 06.00 น. ( ขึ้นวันใหม่ 10 ธ.ค.55) บัตรราคา 1300  บาท ธีมงานก็คือ หนาวนี้ไม่มีใครเหงาที่เขาค้อ

นอกจากดนตรีและมิวสิคแล้ว   จะมีพวกขายของ ของที่ระลึก  ร้านอาหารของดี ของอร่อยของเมืองเพชรบูรณ์ มาคอยรับนักท่องเที่ยวที่มาเยือน

ข้อมูลข่าว : ททท. ลพบุรี


+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++ cx]

 ใครที่คิดว่าเรื่องราว ข้อมูลการเดินทางที่เขียนที่นี่โอเค น่าสนใจ ฝาก share บอกต่อเพื่อนๆด้วยครับ ผมขออนุญาตไม่ตอบคำถามนะครับ เพราะเดินทางบ่อย คงมาตอบได้ไม่ทันใจ
 © สงวนลิขสิทธิ์ มารพิณ