วันอังคาร, กันยายน 11, 2555

ข้อมูลโบรชัวร์ล่องแก่งหนานมดแดง อำเภอป่าพะยอม พัทลุง

โดย มารพิณ
 www.facebook.com/marnpinbook

ในงานท่องเที่ยวที่ผ่านมา ผมไปเตะตากับโบรชัวร์ล่องแก่งหน้าใหม่ของเจ้านึงจากจังหวัดพัทลุงครับ  ซ฿่งเป็นจังหวัดที่น่า "เห็นใจ" มากเพราะไม่ค่อยมีคนไปเที่ยว และพอคนไปใต้ก็มักจะขับผ่านเลยจังหวัดนี้ไปไม่ค่อยแวะเมืองพัทลุงกัน

พอเห็นสถานที่ท่องเที่ยวบุกเบิกใหม่แบบนี้ก็เลยอยากจะสนับสนุนกันหน่อย  เผื่อมีคนสนใจอยากทราบว่า ล่องแก่งพัทลุงนั้นมีที่ไหน ไปล่องแก่งหนานมดแดงที่ไหน ไปยังไง

ด้านล่างนี้ก็คือรายละเอียดเผยแพร่ของโบรชัวร์เส้นทางผจญภัยล่องแก่งหนานมดแดง ที่ตำบลลานข่อย อำเภอป่าพะยอม จังหวัดพัทลุงครับ  มาดูว่ามีอะไรน่าสนใจกันบ้าง

บน-แผนที่เส้นทางปล่อยเรือผจญภัยล่องแก่งที่พัทลุงครับ มีอ่างเก็บน้ำห้วยน้ำใส  แก่งลุงจวน  แก่งพี่ แก่งน้อง แก่งมดแดง และแก่งยาวครับ ระยะทางยาว 6 กิโลเมตร มีหนานต่างๆ ที่เป็นจุดล่องแก่งกว่า 40 หนาน  แต่ชื่อหลักๆ ที่ยกมาด้านบนคือจุดหลักๆ ที่เร้าใจ 

บน-นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมอื่นเช่นเส้นทางป่าดงดิบถ้ำวังนายพุฒ และน้ำตกหนานสวรรค์
แพ็คเกจ ล่องแก่งหนานมดแดงพัทลุงแบบสองวัน หนึ่งคืน พร้อมดูน้ำตกหนานสวรรค์ น้ำตกหนานปลิว มีบริการโซดา น้ำดื่มน้ำแข็งฟรีครับ แต่เหล้านักท่องเที่ยวต้องนำมาเอง 

บน-แผนที่ทางไปจุดล่องแก่งหนานมดแดง  สำหรับนักท่อเงที่ยวต่างถิ่น


เบอร์ติดต่อล่องแก่งหนานมดแดง ติดต่อคุณโยธิน เขาไข่แก้ว ได้ทั้งทางโทรศัพท์และอีเมล์ครับ หรือที่เว็บไซต์ www.nhanmoddang.com    หรือเบอร์เฟซบุ๊คหนานมดแดงที่ www.facebook.com/nhanmoddang  แวะเข้าไปแอดกันได้ครับ 

บน-กิจกรรมอื่นๆ ที่แนะนำในโบรชัวร์คือรถ  ATV  และแวะวัดวังหอมพุทธาราม นมัสการไหว้หลวงปู่แสง



ดูแผนที่ขนาดใหญ่ขึ้น
บน-พิกัดในแผนที่กูเกิ้ลของการไปล่องแก่งหนานมดแดง พัทลุง

+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++ cx]

 ใครที่คิดว่าเรื่องราว ข้อมูลการเดินทางที่เขียนที่นี่โอเค น่าสนใจ ฝาก share บอกต่อเพื่อนๆด้วยครับ ผมขออนุญาตไม่ตอบคำถามนะครับ เพราะเดินทางบ่อย คงมาตอบได้ไม่ทันใจ
 © สงวนลิขสิทธิ์ มารพิณ