วันพุธ, กันยายน 26, 2555

คิวรถตู้สุพรรณไปบางนา ไปสำโรง รถไฟฟ้าแบริ่ง ขึ้นที่ไหน

รูปลักษณ์รถตู้สุพรรณบุรี-บางนา

โดย มารพิณ
 www.facebook.com/marnpinbook

 จากสุพรรณแดนตำนานขุนแผนและเมืองบรรหาร-แจ่มใส  ก็มีเที่ยวรถตู้ไ้ปกรุงเทพฯ ครับ อันที่จริงจะเรียกว่าไปกทม. ก็ไม่เชิงเพราะน่าเข้าเขตไปเมืองปากน้ำ(สมุทรปราการ)  ซะมากกว่า   นั่นคือคิวรถตู้  สุพรรณบุรีไปบางนา ไปอิมพีเรียลสำโรงครับ   ใช้ประโยชน์จากเส้นทางวงแหวนรอบกรุงเทพและปริมณฑล เป็นเส้นทางบุกเบิกใหม่จากสุพรรณไปบางนา

 บน-ที่ข้างรถตู้เขียนเส้นทางบอกผู้โดยสารไว้ว่า  อิมพีเรียลสำโรง ไบเทคบางนา เซ็นทรัลพระราม 2 บางบัวทอง เมืองสุพรรณ ตรงที่ทถ่ายนี่เป็นท่ารถที่สุพรรณนะ
บน-นามบัตรของรถตู้เมืองบรรหารไปบางนา เส้นทางจากเมืองสุพรรณจะผ่านบางบัวทอง ไปทางด่วนพระราม 2(ผ่านเซ็นทรัลและโรงเบียร์ฮอลลแลนด์) ไบเทค  สถานีรถไฟฟ้าแบริ่ง อิมพีเรียลสำโรง และช้างสามเศียร ครับ 

นอกจากนี้ก็ยังมีเบอร์โทรท่ารถ ที่จังหวัดสุพรรณก็จอดที่ข้างห้างนาซ่ามอลล์ (อยู่ข้ามฝั่งถนนกับสถานีบขส.สุพรรณบุรี)  ส่วนที่สมุทรปราการจอดที่ข้างห้างอิมพีเรียลสำโรง (ข้างธนาคารกรุงเทพสำโรง) ส่วนที่พระรามสอง รถจะจอดในปั๊มน้ำมันบางจาก ฝั่งตรงข้ามโรงเบียร์ฮอลลแลนด์ 
เวลารถออก รถตู้รอบแรกกี่โมง เที่ยวสุดท้ายกี่ดมงดูได้ตามข้างบน แต่สังเกตุนิดนึงว่าเวลารอบแรกของที่สุพรรณกับสำโรงไม่ตรงกันนะครับ 

ท่ารถตู็ไปสำโรง ที่สุพรรณฯ

จุดนั่งรอรถออกที่สุพรรณบุรี ไปบางนา ผ่านบางบัวทอง


ห้างนาซ่ามอลล์  ดีพาร์ตเมนท์ชื่อดังของเมืองสุพรรณ จากจุดนี้มองไปทางขวา เดินไป20-30 เมตรก็จะเจอวินรถตู้สุพรรณ-สมุทรปราการครับ

  • แผนที่ดาวเทียมห้างนาซ่ามอลล์ สุพรรณบุรี
นี่คือภาพถ่ายทางอากาศจากด้านบนของเมืองสุรรณครับ ที่มุมขวาบน ที่เห็นเป็นลานมีรถบัสยาวๆ จอดคือสถานีขนส่ง ส่วนซ้ายล่างจะเห็นหลังคาอาคารขนาดใหญ่ นี่คือห้างนาซ่า ช๊อบปิ้งมอลล์ครับ  กำหนดพิกัดไว้ใไ้ดูกัน

ดูแผนที่ขนาดใหญ่ขึ้น
+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++ cx]

 ใครที่คิดว่าเรื่องราว ข้อมูลการเดินทางที่เขียนที่นี่โอเค น่าสนใจ ฝาก share บอกต่อเพื่อนๆด้วยครับ ผมขออนุญาตไม่ตอบคำถามนะครับ เพราะเดินทางบ่อย คงมาตอบได้ไม่ทันใจ
 © สงวนลิขสิทธิ์ มารพิณ