วันศุกร์, กันยายน 21, 2555

เบอร์โทรเรียกแท็กซี่มิเตอร์เชียงราย Chiang Rai Taxi


โดย มารพิณ
 www.facebook.com/marnpinbook

อย่างที่เคยเรียนให้ทราบว่า เดี๋ยวนี้ตามจังหวัดใหญ่ ๆ ตามหัวเมืองบ้านเราเขามีเปิดบริการแท็กซี่มิเตอร์กันหมดแล้ว เพราะว่าสะดวก ไม่ต้องต่อราคา  แต่ถ้าออกนอกเมืองไปก็ต้องคิดราคาเหมากัน เพราะตามตจว. วิ่งรถออกนอกเมืองไปไกล  ถ้าไม่มีคนนั่งกลับมาจะหาผู้โดยสารขึ้นกลางทางได้ยากมาก

ตรงนี้ก็เป็นข้อมูลสำหรับใครไปเที่ยวไปธุระเชียงราย   อยากทราบเบอร์โทรเรียกแท็กซี่มิเตอร์เชียงรายก็ดูได้ตามข้อมูลในนามบัตรแท็กซี่ และเบอร์คอลล์เซ็นเตอร์ด้านล่างนี้ครับ เขาบอกว่ามีบริการ 24  ชั่วโมงครับ  อันที่จริงศูนย์นี้เขามีที่ตั้งอยู่ตรงสถานีขนส่งผู้โดยสารเชียงรายแห่งใหม่ ถ้าใครจะขึ้นจากที่สถานีบขส.ใหม่ก็ลองมองหาได้เลย อยู่ที่ตึกแถวรอบๆ  นั่นล่ะ
นามบัตรและเบอร์โทรเรียกแท็กซี่มิเตอร์เชียงราย 

ส่วนใครที่จองรีสอร์ทหรูๆ  ที่อยู่ต่างอำเภอ และบินไปเที่ยวเชียงรายด้วยเครื่องบิน ให้ติดต่อทางรีสอร์ทล่วงหน้าดีักว่าครับ ใช้รถรับส่งบริการของรีสอรืท น่าจะสะดวกกว่า บางรีสอร์ทก็ฟรี  บางรีสอร์ทก็คิดแพงเอาเรื่องทีเดียว ต้องสอบถามดูเวลาจองห้องครับ

+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++ cx]

 ใครที่คิดว่าเรื่องราว ข้อมูลการเดินทางที่เขียนที่นี่โอเค น่าสนใจ ฝาก share บอกต่อเพื่อนๆด้วยครับ ผมขออนุญาตไม่ตอบคำถามนะครับ เพราะเดินทางบ่อย คงมาตอบได้ไม่ทันใจ
 © สงวนลิขสิทธิ์ มารพิณ