วันพฤหัสบดี, กันยายน 20, 2555

รถตู้กรุงเทพจากหมอชิตไปบ่อวิน ไปเครือสหพัฒน์ฯ ปลวกแดง


โดย มารพิณ
 www.facebook.com/marnpinbook

นิคมอุตสาหกรรมย่านบ่อวิน ปลวกแดงกลายเป็นจุดหมายปลายทางของการเดินทางสำหรับหลายคน ที่ต้องไปทำงานโรงงานย่านนั้นครับ   จากฝั่งตรงข้ามหมอชิตก็มีรถตู้ไปทั้งบ่อวินและเครือสหพัฒน์ รวมทั้งปลวกแดงเช่นกัน

 บน-ที่วินรถตู้นี้จะมีสองเส้นทางครับคือ ไปบ่อวินสายนึง  และไปเครือสหพัฒน์-โลตัสปลวกแดงอีกสายนึง  เส้นที่ไปบ่อวินก็ผ่าน ปากร่วม วัดห้วยปราบ สะพานสี่ สวนเสือ สยามอีสเทิร์น ตลาดศศิ พันเสด็จนอก-ใน   ส่วนที่ผ่านเครือสหพัฒน์โลตัสปลวกแดงก็ได้แก่ ตลาดวรกิจ ชลบุรี ปิ่นทอง 1  ตลาดอุดมกิจ1  บ้านบึง  LG (แอลจี) มาบปู หนองปรือ หนองซาก 

บน-ตารางเวลาเที่ยวรถตู้ว่ารอบแรกออกกี่โมง  รอบสุดท้ายกี่โมง ถ้าเป็นรถตู้จากหมอชิตไปบ่อวินออกทุก 40 นาทีื แต่ถ้าไปเครือสหพัฒน์-ปลวกแดงออกทุกชม.  แต่ถ้าเต็มก่อนก็ออกก่อนครับ  เบอรโทรรถตู้หมอชิตไปบ่อวิน และหมอชิตไปเครือปลวกแดงก็ตามป้ายด้านบน 


  • แผนที่บริเวณย่านบ่อวิน ปลวกแดง

ใครที่นึกไม่ออกว่าบ่อวิน และปลวกแดงอยู่ตรงไหนของแผนที่ประเทศไทยก็ดูแผนที่ภาคตะวันออกด้านล่างได้เลยครับ จะอยู่ตรงกลางแม็พพอดี

ดูแผนที่ขนาดใหญ่ขึ้น


+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++ cx]

 ใครที่คิดว่าเรื่องราว ข้อมูลการเดินทางที่เขียนที่นี่โอเค น่าสนใจ ฝาก share บอกต่อเพื่อนๆด้วยครับ ผมขออนุญาตไม่ตอบคำถามนะครับ เพราะเดินทางบ่อย คงมาตอบได้ไม่ทันใจ
 © สงวนลิขสิทธิ์ มารพิณ