วันจันทร์, กันยายน 17, 2555

คิวรถตู้จากโรบินสันศรีราชาไปอนุสาวรีย์ หมอชิตกรุงเทพฯ รถตู้แกรนด์โทลเวย์ ขึ้นทางด่วน

บริเวณห้างโรบินสันศรีราชา 

โดย มารพิณ
 www.facebook.com/marnpinbook

มีข้อมูลการเดินทางด้วยรถตู้มานำเสนออีกเช่นเคยครับ คราวนี้เป็นเรื่องราวของวิธีการเดินทางกลับจากศรีราชามากรุงเทพด้วยเส้นทางรถตู้จากหน้าโรบินสัน ศรีราชาครับ  เป็นรถตู้แกรนด์โทลเวย์ รถตู้ (Grand Tollway Van) ที่เดินทางเข้ากรุงเทพ ด้วยการขึ้นลงทางด่วนตลอดเส้นทางครับ ลองนั่งมาแล้ว


บน-นามบัตรรถตู้แกรนด์โทลเวย์ครับ เส้นทางรับส่งผู้โดยสารจากท่ารถศรีราชา(หน้าโรบินสัน) ไปบางแสน ผ่านชลบุรี กรุงเทพ ผ่านตึกใบหยก อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ หมอชิต(ฝั่งตรงข้ามหมอชิต)  ครับ และก็ข้อมูลเบอร์โทรท่ารถศรีราชา ตรงหน้าโรบินสัน ฝั่งธนาคารกรุงเทพฯ  และเบอร์ท่าอนุสาวรีย์จุดที่หนึ่ง ฝั่งรพ.พระมงกุฏฯ และ เบอร์ท่าอนุสาวรีย์จุดที่สอง (ใต้ทางด่วนฝั่งไปสะพานควาย) และเบอร์ท่าหมอชิตครับ 


บน-รถตู้แกรนด์โทลเวย์  จากศรีราชาไป ราคาเท่ากันหมดตามจุดต่างๆ  ครับไม่ว่าจะลงที่ บางประกง บางวัว บางบ่อ บางพลี บางนา ประตูน้ำ อนุสาวรีย์  เว้นแต่ที่ปลายทาง หมอชิต  ที่เก็บเพิ่มจากร้อยบาทเป็น 120 ครับ

บน-เจ้านี้ก็มีโปรโมชั่นตั๋วลดไปกลับ ศรีราชา-กรุงเทพ ตามราคาในป้ายด้านบนครับ 

  • รถตู้แกรนด์โทลเวย์ จอดที่ศรีราชาตรงไหน 

รถตู้ศรีราชา-กรุงเทพฯของ Grand Tollway จะจอดตรงแถวหน้าห้างสรรพสินค้าโรบินสันที่ติดอยู่ถนนสุขุมวิทครับ ใครจะกลับกทม.  ขอให้ขั้นแรกหาทางมาที่นี่ให้่ได้ก่อน  แล้วมาดูลายแทงตามภาพด้านล่างได้เลยครับ ว่ารถตู้จอดตรงไหน 

บน-ที่มุมหน้าห้างทางด้านฝั่งธนาคารกรุงเทพ จะมีตลาดขายของ ของกิน ของใช้บ้างสลับกัน จะเห็นมีป้ายไฟอยู่ไกลๆ 


ป้ายไฟรถตู้แกรนด์โทลเวย์  บริการตั้งแต่เวลาตีห้า ถึงสองทุ่มครับ ใครอยากทราบเบอร์โทรรถตู้ก็ตามป้ายด้านบน  มีรถตู้ออกทุกๆ  30 นาทีครับผม  เจ้านี้ประกาศอย่างเกรียงไกรว่าเป็น "รถตู้ถูกกฏหมาย" ครับ

บน-หน้าตารถตู้กรุงเทพ-ศรีราชา  ที่เป็นรถร่วมบขสประเภท จ  ครับ

บน-ส่วนรูปนี้คือจุดจอดของรถตู้แกรนด์โทลเวย์ที่หน้าสถานีขนส่งหมอชิตที่เป็นปลายทาง ครับ 


+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++ cx]

 ใครที่คิดว่าเรื่องราว ข้อมูลการเดินทางที่เขียนที่นี่โอเค น่าสนใจ ฝาก share บอกต่อเพื่อนๆด้วยครับ ผมขออนุญาตไม่ตอบคำถามนะครับ เพราะเดินทางบ่อย คงมาตอบได้ไม่ทันใจ
 © สงวนลิขสิทธิ์ มารพิณ