วันเสาร์, สิงหาคม 04, 2555

ตารางเดินรถ นครชัยแอร์ ท่าอุตรดิตถ์ ไปกรุงเทพ ไประยอง ไปเชียงใหม่

เนื่องจากที่อุตรดิตถ์นี่เขามีทุเรียนพันธุ์ดี ชื่อว่า หลง และหลินลับแล ก็เลยต้องห้ามนำทุเรียนขึ้นรถทัวร์จ้า
โดย มารพิณ
 www.facebook.com/marnpinbook

วันนี้ ผมเอาเวลาเดินรถ เที่ยวรถและการเดินทางที่นครชัยแอร์ จังหวัดอุตรดิตถ์เอามาฝากเพื่อนๆ นักเดินทางกันครับ  ขอบอกว่าถึงแม้ว่าชื่อเสียงเรียงนามของจังหวัดนี้ดูจะไกล แต่ก็มีเส้นทางหลักๆ ไปแทบทุกส่วนที่สำคัญของประเทศไทยเลย ซึ่งเดี๋ยวเราจะมาดูกันว่ามีสายไหน และเวลาอะไรที่รถทัวร์ประเภทต่างๆ  เช่น VIP  ป. 1 จะผ่านสถานีขนส่งอุตรดิตถ์แห่งนี้กันบ้าง
ช่องขายตั๋วนครชัยแอร์ ที่สถานีขนส่งผู้โดยสาร จังหวัดอุตรดิตถ์
ตารางรอบรถของนครชัยแอร์ จะเห็นว่า อุตรดิตถ์นี่เป็นชุมทางผ่านทางโลจิสติก์การเดินทางสำคัญเลย เพราะรถทัวร์ขึ้นเหนือล่องใต้ของ Nakhonchai Air  ก็ต้องมาผ่านที่เมืองนี้หมด ไม่ว่าจะเป็นอุตรดิตถ์ไประยอง  อุตรดิตถ์ไปอุบล  อุตรดิตถ์ไปกรุงเทพฯ   และอุตรดิตถ์ไปเชียงใหม่ครับ 


ดู รายชื่อที่พักในอุตรดิตถ์

สามารถสำรองที่นั่งและจองตั๋วได้ล่วงหน้าสามสิบวัน   และเบอร์โทรนครชัยแอร์ที่อุตรดิตถ์ ก็ตามหมายเลขโทรศัพท์ติดต่อด้านบนในป้ายที่ติดไว้ที่สถานีบขสเมืองอุตรดิตถ์ครับ


บน-ตารางเวลาขาขึ้น นครชัยแอร์ท่าอุตรดิตถ์ไปเชียงราย  อุตรดิตถ์ไปเชียงใหม่  อุตรดิตถ์ไปน่าน และก็ อุตรดิตถ์ไปแม่สายเหนือสุดแดนสยามครับ


บน-นามบัตรแสดงเวลารถผ่าน ขาล่อง เส้นทางอุตรดิตถ์ไปอุบล  อุตรดิตถ์ไปกทม.  รถนครชัยแอร์อุตรดิตถ์ไประยอง จองตั๋วแล้วต้องมารับตั๋วภายในสิบสองชั่วโมงครับ และให้ผู้โดยสารมาก่อนรถออก 30 นาที 

จอง-ค้นหาที่พัก Agoda 
+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++ cx]

 ใครที่คิดว่าเรื่องราว ข้อมูลการเดินทางที่เขียนที่นี่โอเค น่าสนใจ ฝาก share บอกต่อเพื่อนๆด้วยครับ ผมขออนุญาตไม่ตอบคำถามนะครับ เพราะเดินทางบ่อย คงมาตอบได้ไม่ทันใจ
 © สงวนลิขสิทธิ์ มารพิณ