วันพฤหัสบดี, สิงหาคม 09, 2555

แนะนำหนังสือ EnglishWorld ของ Yindii Dot Com

ปกนิตยสารฝึกภาษาอังกฤษ EnglishWorld ของ Yindii Dot Com 
โดย มารพิณ
 www.facebook.com/marnpinbook

วันนี้ก็จะแนะนำนิตยสารอีกเล่มที่มีประโยชน์เอาไว้ฝึกภาษาอังกฤษอย่างดี  ก็คือ  หนังสือ EnglishWorld ของค่าย Yindii Dot Com  ครับผม

น่าเสียดายที่ไม่ค่อยมีใครรู้จักเล่มนี้มากนัก อาจเป็นเพราะว่าเจ้านี้เขามีฐานมาจากที่เชียงใหม่โน่น ทั้งๆ ที่คุณภาพงานเขียนและอะไรต่อมิอะไรหลายอย่างทำได้ลงตัว และเหนือกว่า พวกนิตยสารฝึกภาษาอังกฤษของค่ายหนังสือพิมพ์ใหญ่ๆ  ที่เมืองกรุงเทพฯ เสียอีกแน่ะ

แต่เดี๋ยวนี้  หนังสือ EnglishWorld   หาเจอตามแผงยากครับ ผมว่านะระบบจัดส่ง จัดจำหน่ายแม็กกาซีนเมืองไทยยังด้อยมาก บางแผงที่ขาดก็ไม่มีของมาส่ง  ไอ้ที่ส่งก็ไปส่งที่แผงที่ไม่มีกลุ่มคนสนใจ   วันก่อนผมไปเจอที่แผงตรงสนามเป้า ถามเขาว่าสายส่งมาส่งมากี่เล่ม   เขาก็บอกว่า ทุกทีก็เล่มเดียว  แหม.. แบบนี้ถ้าเจอคนซื้อตัดหน้าไปจะทำไงนี่

แบบนี้ผมก็เลยคิดว่าจะช่วยประชาสัมพันธ์เอาที่อยู่และเบอร์โทรติดต่อมาประกาศเอาไว้ดีกว่า ถ้าใครหาข้อมูลเรียนภาษาอังกฤษมาเจอตรงนี้ก็จะได้ติดต่อไปที่ทางสำนักพิมพ์เขา ได้เลย ตามที่อยู่ติดต่อที่เชียงใหม่ด้านล่างนี้

หรืออีกทางก็คือเข้าไปดูที่เว็บไซต์ของทางยินดี ดอทคอม ที่เบอร์ URL   http://www.yindii.com/   และก้อที่เบอร์ www.engworld.com  ที่เบอร์หลังก็จะรีไดเร็คไปที่เว็บยินดีด็อตคอมเหมือนกัน 


บน-ข้อมูลโปรโมชั่น สมัครสมาชิกใหม่รายปี ของนิตยสาร English World  กดเมาส์ขยายดูภาพใหญ่ได้นะครับ 


รวมลิงก์หนังสือมารพิณ

 ใครที่คิดว่าเรื่องราวภาษาอังกิดที่เขียนที่นี่โอเค น่าสนใจ ฝาก share บอกต่อเพื่อนๆ ใน Facebook ด้วยครับ ผมขออนุญาตไม่ตอบคำถามภาษาอังกฤา หรือแก้ปัญหาการบ้านภาษาอังกฤษนะครับ
 © สงวนลิขสิทธิ์ มารพิณ (English for learners - blog)