วันพฤหัสบดี, สิงหาคม 09, 2555

ตารางเดินรถจากบุรีรัมย์ไปกรุงเทพ เบอร์โทรกิจการทัวร์

ที่ขายตั๋วที่บุรีรัมย์ครับ ในสถานีขนส่ง

โดย มารพิณ
 www.facebook.com/marnpinbook

ข้อมูลการเดินทางตารางเดินรถจากบุรีรัมย์ไปกรุงเทพ ใครที่ไปเที่ยวเมืองปราสาทหินแล้วจะกลับมายังกทม. ก็มีรอบรถบริการทั้งวันครับ จังหวัดบุรีรัมย์เป็นจังหวัดที่ไม่ไกลกรุงเทพมาก อยู่เลยโคราชไปหน่อยนึง ระยะเวลาวิ่งรถก็ประมาณ 5- 6 ชั่วโมงการเดินทางครับ

คราวนี้ก็เป็นข้อมูลเที่ยวรถของ "กิจการทัวร์"  และเบอร์โทรติดต่อครับ  ดูข้อมูลตามภาพต่างๆ  ที่ผมไปเก็บมาจากสถานีขนส่งที่บุรีรัมย์ได้เลย

บน-ตารางเดินรถจากบุรีรัมย์ไปกรุงเทพ ของกิจการทัวร์ครับ เขาขึ้นป้ายว่า ด่วนไม่เข้าโคราช  มีทั้งช่วงเช้าและก็หัวค่ำครับ  และเบอร์ติดต่อแจ้งเหตุ หากพนักงานบริการไม่ดี หรือไม่สุภาพ 


บน-ป้ายบอกราคาค่าตั๋วโดยสารรถปรับอากาศชั้น 1  สายบุรีรัมย์ไปกรุงเทพฯของกิจการทัวร์  มีตั๋วแบบไปกลับที่ลดราคาลงมา และมีอายุใช้งาน 30 วันด้วยนะครับ 

บน-ตารางค่าโดยสารจากบุรีรัมย์ไป ยางชุมน้อย ศรีษะเกษ อุทุมพรพิสัย  ห้วยทับทัน ศรีขรภูมิ  สำโรงทาบ สุรินทร์ สระบุรี กรุงเทพฯ

 บน-ตารางรอบรถกรุงเทพไปบุรีรัมย์  แต่อันนี้แค่ดูเอาไว้คร่าวๆ  ครับเพราะป้ายมันตั้งสองปีมาแล้ว  แต่โดยมากรอบรถหลักๆ จะมักไม่เปลี่ยนแปลงมาก


+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++ cx]

 ใครที่คิดว่าเรื่องราว ข้อมูลการเดินทางที่เขียนที่นี่โอเค น่าสนใจ ฝาก share บอกต่อเพื่อนๆด้วยครับ ผมขออนุญาตไม่ตอบคำถามนะครับ เพราะเดินทางบ่อย คงมาตอบได้ไม่ทันใจ
 © สงวนลิขสิทธิ์ มารพิณ