วันอังคาร, สิงหาคม 14, 2555

งานเที่ยวไทย..ไปทั่วโลก 2555 ที่ศูนย์สิริกิติ์มีวันไหน



โดย มารพิณ
 www.facebook.com/marnpinbook

หลายคนคงอยากทราบว่างานเที่ยวที่ศูนย์สิริกิติ์มีวันไหน  เพราะชักจะงงขึ้นมาแระ!  เหตุผลก็เพราะว่ามีหลายงานจัดกันมา ก็ช่วงนี้ เริ่มเข้าช่วงหน้าเทศกาลงานท่องเที่ยวอีกแล้วครับ ช่วงสิงหาไล่ไปถึงกันยายนจะมีถึงสามงานเป็นอย่างน้อย (โดยจะมีอีกงานคือช่วงปลายสิงหาถึงต้นกันยา และอีกงานคือปลายกันยา)

เอากันที่งานแรกเลยครับคือ งานเที่ยวไทย..ไปทั่วโลก ประจำปี 2555  ที่จัดแสดงศูนย์สิริกิติ์นี้มีวันไหนบ้าง คำตอบก็คือ  มีตั้งแต่ 16-19  สิงหาคมนี้  เน้นธีมเเริงร่า ลัลล้า เที่ยวหน้าหนาวเมืองนอกอะไรแบบนี้   นอกจากนี้ก็มี พวกบูธสายการบิน ข้อมูลเที่ยวนอก แพ็คเกจทัวร์เที่ยวนอก ทัวร์ต่างแดน ทั้งแบบเที่ยวเองและไปกับทัวร์  มีชิงรางวัลรถ Nissan Almera  ด้วยนะ

 สำหรับข้อมูลก็ให้ดูตามโปสเตอร์ประชาสัมพันธ์งานด้านบน
หรือดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บ http://www.titf-ttaa.com/titf11-home-th.php   ครับ
ดูเฟซบุ๊คของงานเที่ยวไทยไปทั่วโลก www.facebook.com/ttaatitf


นอกจากนี้ในงานยังมีโปรโมชั่นสำหรับนักเดินทางที่ใช้บัตร KTC  ตามรายละเอียดด้านล่างนี้ เช่น จองตั๋วสายการบินบางกอกแอร์เวย์ผ่อนชำระ 0  เปอร์เซ็นต์ได้นานสูงสุด 6  เดือน


ดูข้อมูลเพิ่มเติม ได้ที่เฟซบุ๊คของบัตร KTC  ที่  www.facebook.com/KTCWorldCommunity  และที่เว็บไซต์ของบัตร KTC http://www.ktc.co.th/ktcworld/2009/content.php?module=promotion&id=987 
+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++ cx]

 ใครที่คิดว่าเรื่องราว ข้อมูลการเดินทางที่เขียนที่นี่โอเค น่าสนใจ ฝาก share บอกต่อเพื่อนๆด้วยครับ ผมขออนุญาตไม่ตอบคำถามนะครับ เพราะเดินทางบ่อย คงมาตอบได้ไม่ทันใจ
 © สงวนลิขสิทธิ์ มารพิณ