วันอาทิตย์, สิงหาคม 12, 2555

ตารางการเดินรถ บริษัทขนส่ง (บขส) สระแก้วและราคาตั๋ว

เบอร์โทรติดต่อรถบขส. สระแก้ว จังหวัดน้องใหม่ในภาคตะวันออก

โดย มารพิณ
 www.facebook.com/marnpinbook

ผมมารพิณเอาข้อมูลการเดินทางไปกลับจากสระแก้วมากรุงเทพครับ ที่เขียนถึงคราวนี้เป็นรอบรถหรือตารางการเดินรถ บริษัทขนส่งจำกัด (เรียกย่อๆ  ว่า บขส) ที่จังหวัดสระแก้วและราคาตั๋วโดยสารในแต่ละจุดครับ

มาดูกันว่า ทาง บขส. มีบริการอะไรบ้าง ยังไง
บน-ตารางเดินรถบขส. สถานีสระแก้ว พร้อมเบอร์โทรสอบถามครับ มีทั้งเวลารถทัวร์ออกจากสระแก้วไปกรุงเทพ และรถจากกรุงเทพไปสระแก้ว  และถ้าผมเข้าใจไม่ผิดก็คือ  คำว่ากรุงเทพในที่นี้คือเขาหมายถึงรถจะเข้าไปที่สถานีหมอชิตนะครับ ไม่น่าจะไช่เอกมัย แต่ยังไงก็สอบถามกับทาง บขสก่อนล่ะกันเป็นชัวร์ที่สุด

บน-อีกป้ายนึงที่ติดไว้พูดถึงการปรับราคาค่าโดยสารที่เพิ่มขึ้นตามราคาน้ำมันที่ทวีตัวสูงขึ้น ที่ลิสต์เอาไว้ในใบประกาศนี้ก็คือราคาตั๋วรถทัวร์จากสระแก้วไปกรุงเทพฯ  ไปรังสิต องครักษ์ นครนายก สี่แยกปราจีนฯ กบินทร์

แผนที่เส้นทางกรุงเทพ-สระแก้ว
จังหวัดสระแก้วเมื่อก่อนเคยขึ้นอยู่กับปราจีนบุรีมาก่อน ตอนหลักมหาดไทยเขาแยกออกมาอีกที สำหรับใครที่อยากรู้ว่าจังหวัดสระแก้วอยู่ตรงไหน  ในแผนที่Google Map ด้านล่างนี้ จะเห็นว่ากรุงเทพนนทบุรีจะอยู่ซ้ายสุด ส่วนทางขวาไม่ไกลจากชายแดนกัมพูชาที่อรัญประเทศคือตัวจังหวัดสระแก้วครับ 
+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++ cx]

 ใครที่คิดว่าเรื่องราว ข้อมูลการเดินทางที่เขียนที่นี่โอเค น่าสนใจ ฝาก share บอกต่อเพื่อนๆด้วยครับ ผมขออนุญาตไม่ตอบคำถามนะครับ เพราะเดินทางบ่อย คงมาตอบได้ไม่ทันใจ
 © สงวนลิขสิทธิ์ มารพิณ