วันพุธ, สิงหาคม 29, 2555

ตารางเดินรถทัวร์แอร์ อุดร จากบึงกาฬไปกรุงเทพ กุมภวาปี Air Udon

ที่ทำการของแอร์อุดร จะอยู่ที่ ปั๊ม ช.พืชผล นอกเมืองมานิดนึง

โดย มารพิณ
 www.facebook.com/marnpinbook

อาทิตย์ก่อนได้ไปจังหวัดบึงกาฬมาครับ ไกลสุดขอบบนภาคอีสานเลยทีเดียว ก็เลยถือโอกาสเก็บข้อมูลการเดินทางไป-กลับกรุงเทพ-บึงกาฬ ที่เป็นจังหวัดหน้าใหม่ของไทยมาฝากเพื่อนนักเดินทางกันครับ

ที่นำเสนอในวันนี้ก็เป็น ตารางเดินรถ "แอร์ อุดร"  จากจังหวัดบึงกาฬไปกรุงเทพครับ มีทั้งสายเก่า และสายใหม่ จะขึ้นรถทัวร์ไปยังไงผ่านเส้นไหนก็ให้สอบถามเจ้าหน้าที่เขาก่อนนะครับ

แต่อย่างแรกก็คือ ต้องเรียกสามล้อ หรือรถสกายแล็บ ไปที่ปั๊มนอกเมืองก่อน คือปั๊มชื่อแปลก คือ ช.พืชผล ครับ ก็อย่างที่เห็นในรูปด้านบนน่านล่ะ  จังหวัดบึงกาฬยังไม่มีสถานีขนส่งผู้โดยสารรวมเป็นหลักแหล่งนะครับ ใครเดินทางต้องไปขึ้นรถตามจุดต่างๆ แทน

บน-สถานีรถปรับอากาศแอร์อุดร เส้นทางบึงกาฬไปกทม. ครับ   ตอนนี้เขากำลังขึ้นป้ายรับสมครงานพนักงานขายตั๋วทั้งหญิงและชาย  ใครสนใจหางานที่บึงกาฬก็ลองดู


บน-ตารางเวลารถทัวร์แอร์อุดรออกครับ เป็นรถทัวร์สายใหม่ บึงกาฬ-กุมภวาปี-กรุงเทพ  มีทั้งรอบเช้าและเย็น  ส่วนเบอร์โทรก็อยู่ด้านล่างครับ เขาบอกว่ารับจองตั๋วล่วงหน้า 1  เดือน 

บน-รอบรถทัวร์จากบึงกาฬ ไปกรุงเทพมหานคร สายเก่าครับ มีเที่ยววิ่งเยอะขึ้นมาหน่อย ดูตานั้นเลยครับ 

บน-ข้อมูลสำคัญเลยครับ เบอร์โทรรถแอร์อุดรที่ท่ารถ และจุดขายตั๋วต่างๆ ตามเส้นทาง เช่นเบอร์โทรที่อุดรธานี  หนองคาย โพนพิสัย  แอร์อุดร รัตวาปี ปากคาด บึงกาฬ ศรีวิไล  เบอร์โทรแอรอุดรพรเจริญ โซ่พิสัย เฝ้าไร่ บ้านดุง พังโคน สว่างฯ  และถ้าใครสนใจจะเดินทางจากกรุงเทพไปบึงกาฬ ก็ดูที่เบอร์รถแอร์อุดรที่หมอชิตได้ครับ 


บน-ตารางเที่ยวรถออกจากบึงกาฬเข้ากรุงเทพ มีทั้ง ป.1  และ VIP   ครับผม  คำว่า "บก" ด้านบน เขาย่อมาจาก "บึงกาฬ" ครับ

+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++ cx]

 ใครที่คิดว่าเรื่องราว ข้อมูลการเดินทางที่เขียนที่นี่โอเค น่าสนใจ ฝาก share บอกต่อเพื่อนๆด้วยครับ ผมขออนุญาตไม่ตอบคำถามนะครับ เพราะเดินทางบ่อย คงมาตอบได้ไม่ทันใจ
 © สงวนลิขสิทธิ์ มารพิณ