วันพฤหัสบดี, สิงหาคม 09, 2555

แนะนำนิตยสาร I get English เอาไว้ฝึกภาษาอังกฤษ

โดย มารพิณ
 www.facebook.com/marnpinbook

เมืองไทยมีนิตยสารฝึกภาษาอังกฤษอยู่ไม่กี่เล่มครับ แต่ที่มาใหม่และดูเหมือนจะมาแรงที่สุดก็คือ นิตยสาร I get English  ที่สร้างจุดขายด้วยการเปลี่ยนรูปเล่มให้เหมาะมือ ปรับรูปแบบการจัดหน้าอาร์ตเวิร์กให้ทันสมัย และที่สำคัญเอาดารา นางแบบ นักร้องชั้นนำในวงการบันเทิงมาขึ้นปก อย่าที่เห็นในปกเป้-อารักษ์ ด้านนี้ครับ

แม็กกาซีน I get English  เป็นของค่ายเอ็มไอเอส ที่มีธุรกิจใหญ่ผลิตตำราฝึกภาษาอังกฤษออกมามากหลายปก ด้านล่างนี่ก็เป็นที่อยู่ เบอร์โทรติดต่อของทางแม็กกาซีนนี้ครับ เผื่อใครสนใจติดต่อ หรือบอกรับ  ต้องการจะสมัครสมาชิกแล้วไม่รู้ว่าจะติดต่อที่ไหนยังไง  

ที่ผมเอาที่อยู่มาลงก็เพราะคิดว่าสายส่งสิ่งพิมพ์เมืองไทย ทำงานไม่ค่อยได้เรื่อง นิตยสารมีความรู้พวกนี้ไม่ค่อยได้กระจายตามแผง บางทีก็หาซื้อได้ บางทีก็หาซื้อไม่ได้   ใครที่สนใจจริงๆ  ก็จะได้ติดต่อกับสำนักพิมพ์โดยตรง
หรือดูที่เบอร์เว็บ http://www.igetenglish.com/     ในนั้นก็มีรายละเอียดออนไลน์และสามารถดาวน์โหลดใบสมัครกันได้ ครับ ลองเข้าไปดู



 ใครที่คิดว่าเรื่องราวภาษาอังกิดที่เขียนที่นี่โอเค น่าสนใจ ฝาก share บอกต่อเพื่อนๆ ใน Facebook ด้วยครับ ผมขออนุญาตไม่ตอบคำถามภาษาอังกฤา หรือแก้ปัญหาการบ้านภาษาอังกฤษนะครับ
 © สงวนลิขสิทธิ์ มารพิณ (English for learners - blog)