วันศุกร์, เมษายน 15, 2554

ตารางเที่ยวรถโคราช (นครราชสีมา) ไป หัวหิน ประจวบฯ (บายพาสกรุงเทพฯ)


โดย มารพิณ
 www.facebook.com/marnpinbook 



วันนี้มีโอกาสนั่งรื้อภาพที่เก็บมาตลอดช่วงการเดินทางสองสามเดือนนี้ ไปเจอภาพโบร์ชัวร์ตารางรถน่าสนใจสายนึง และเป็นอีกเส้นทางนึงที่ไม่ผ่านกรุงเทพฯ  (ทำไมจะต้องผ่านกทม. ให้เสียเวลาด้วยล่ะ!)  ก็เลยจะเอามาแปะให้ดูไว้ตรงนี้เป็นลายแทงสำหรับคนที่สนใจ และผมเชื่อว่า หลายคนคงไม่รู้ว่ามีรถทัวร์สายนี้มาก่อน   ยุคน้ำมันแพงลิตรละสี่สิบบาทแบบนี้  ดูช่องทางพวกการเดินทางขนส่งสาธารณะไว้บ้างก็ดีครับ



ลายแทงการเดินทางของเราวันนี้ คือ เส้นทางรถทัวร์สายโคราช (นครราชสีมา) ไป หัวหิน ประจวบคีรีขันธ์ เชื่อมโยงหัวเมืองใหญ่อีสาน เข้ากับหัวหินที่เป็นเมืองท่องเที่ยวสำคัญ


ดูข้อมูลตามลายแทงนี้เลยครับ ทำเลไหนเด็ด พร้อมเบอร์โทร จองได้

สังเกตุให้ดีๆ  รถเส้นนี้บายพาสกรุงเทพฯ โดยออกทาง สระบุรี เข้าลาดหลุมแก้ว บางเลน กำแพงแสน นครปฐม ราชบุรีไปเลย ไม่ต้องมาเข้า มาต่อรถที่คิวรถหมอชิตให้วุ่นวาย




อันนี้เป็นตารางโดยคร่าวๆ   ครับพอจะได้ไอเดียเวลาเดินทาง  แต่อย่าลืมว่าเดี๋ยวนี้เรื่องการเดินทางมีการเปลี่ยนแปลงเร็วอย่าลืมสอบถามตามเบอร์ในภาพก่อนจะตัดสินใจวางแผนเด็ดการเดินทาง  (บล็อกนี้อัพเดือนเมษา 2011)

 +++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
 ฝากแนะนำเว็บ feelthai.blogspot.com และในเฟซบุ๊ค http://www.facebook.com/marnpinbook ต่อให้คนรู้จักด้วยนะครับ จะเป็นพระคุณอย่างยิ่ง แต่ผมขออนุญาตไม่ตอบคำถามภาษาอังกฤา หรือแก้ปัญหาการบ้านภาษาอังกฤษนะครับ
 © สงวนลิขสิทธิ์ มารพิณ (English for learners - blog)