วันศุกร์, กันยายน 27, 2556

อัพเดตเบอร์โทรรถ บัส เอ็กซ์เพลส Bus Express

รถบัสเอ็กเพรส ไปสุราษฏร์ ถ่ายที่สถานีขนส่งชุมพร ตรงแยกปฐมพร  

โดย มารพิณ

แวะเที่ยว  หน้ารวมข้อมูลเที่ยวเอง-backpack-แบกเป้
ดูคลิปการเดินทาง  www.youtube.com/user/feelthai
มองหา ข้อมูลที่พัก โรงแรม รีสอร์ท

เคยลงเรื่องเบอร์ติดต่อของ รถทัวร์ "บัสเอกเพรส"ไปแล้ว ซึ่งเป็นเจ้าใหญ่บนเส้นทางกรุงเทพไปภูเก็ต ไปสุราาฏร์ ซึ้่งลงไปในบล็อกที่ลิงก์   นี้

มาคราวนี้ไปได้นามบัตรรถ Bus Express  ใบใหม่มา เห็นสีอัพเดตเบอร์โทรติดต่อในหลายจุดจอด จุดแวะตามจังหวัดต่างๆ บนเส้นทางไปภูเก็ต ก็เลยเอามาลงเสริมไว้ตรงนี้อีกรอบ ใครที่วางแผนจะ หลบบ้าน กลับใต้ หรือคนภาคอื่นลงไปเที่ยวใต้ จะได้มีข้อมูลการเดินทาง รู้เบอร์ที่จะโทรถามเที่ยวรถ รอบรถได้สะดวก

ดูเบอร์โทรจุดจอดท่ารถบัส express ที่ด้านล่างนี้ครับ 

บน-เบอร์โทรท่ารถ Bus express ที่ บขส. สุราษฏร์ ตลาดเกษตรที่เป็นคิวรถเก่าในเมืองสุราษฎร์   ท่าฉาง ควนรา ละแม ชุมพร  บขส.ภูเก็ต  ท่าเรือหนึ่ง ท่าเรือสอง ถลางหนึ่ง โคกกลอยหนึ่ง โคกกลอยสอง  วังหม้อแกง  บขส.พังงา  ทับปุด เขาต่อ ตาขุน(เขื่อนเชี่ยวหลาน) กม 44 ท้ายเหมือง ทับละมุ เขา่หลัก ตะกั่วป่า คุระบุรี กำพวน เขาโพธิ ท่ายาง และเพชรบุรี ครับ 

บน-ตรงนี้เป็นเบอร์โทรสำนักงานใหญ่บัส เอกเพลส  ส่วนที่สายใต้ใหม่กรุงเทพขายตั๋วที่หลายช่อง ตามรายละเอียด และสำรองที่นั่งตามเบอร์โทรในนามบัตรเช่นกัน

จอง-ค้นหาที่พัก Agoda 
*หมายเหตุนิดนิง ผมไม่ได้ทำงานอยู่คิวรถ หรือบริษัทรถทัวร์รถตู้นะครับ ก็แค่คนเดินทางเหมือนกัน เก็บเอาข้อมูลการเดิยนทางรถตู้ รถทัวร์มาฝากกันเท่านั้นครับ

+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++ cx]

 ใครที่คิดว่าเรื่องราว ข้อมูลการเดินทางที่เขียนที่นี่โอเค น่าสนใจ ฝาก share บอกต่อเพื่อนๆด้วยครับ ผมขออนุญาตไม่ตอบคำถามนะครับ เพราะเดินทางบ่อย คงมาตอบได้ไม่ทันใจ
 © สงวนลิขสิทธิ์ มารพิณ