วันพุธ, กันยายน 25, 2556

รีวิว Wifi ฟรีบนรถทัวร์ รุ่งกิจ สายชุมพร-ระนอง-ภูเก็ต

พิสูจน์ให้เห็นมี Wifi ฟรีเวลาเดินทางกับรถทัวร์ เมืองไทย ทันสมัยแล้วเน้อ!!

โดย มารพิณ

แวะเที่ยว  หน้ารวมข้อมูลเที่ยวเอง-backpack-แบกเป้
ดูคลิปการเดินทาง  www.youtube.com/user/feelthai
มองหา ข้อมูลที่พัก โรงแรม รีสอร์ท

เชื่อกันมั้ยว่า รถทัวร์ไทยก็มี wifi  หรืออินเทอร์เน็ตให้บริการบนรถขณะเดินทางด้วย  ผู้โดยสารคนไหนอยากเช็คเมล์ ต่อเน็ต หรือแชตออนไลน์ก็ทำได้สะดวก อยากลองต้องมาใช้บริการของรถรุ่งกิจทัวร์ ครับเป็นรถเส้นทางภูเก็ต-ระนอง-ชุมพร 

เดี๋ยวนี้โลกเราเข้าสู่ยุคการสื่อสารที่ต้องเชื่อมต่อตลอดเวลาแล้วครับ เรียกว่าการออนไลน์ไม่ใช่กิจกรรมพิเศษอะไรอีกต่อไปแล้วแต่เป็นเนื้อเดียวกับชีวิตประจำวันปกติของคนเรา 

ดู ที่พักจาก อโกด้าในภูเก็ต
คราวนี้ผมก็ลองนั่งรถจากชุมพร ไประนองครับ เส้นทางก็จะออกจากสถานีขนส่งผู้โดยสารชุมพรที่แยกปฐมพร ไปกระบุรี และระนองตามลำดับ 

สำหรับใครที่จะดู  ตารางเดินรถชุมพร-ภูเก็ต ดูที่ http://feelthai.blogspot.com/2013/09/Chumphon-phuket-roong-kij-tour-timetable.html 


บน-เบาะที่นั่งของรถปรับอากาศชุมพรไปภูเก็ต เบาะนั่งของรุ่งกิจทัวร์คันนี้ใหม่และดีมากครับ 
ด้านหน้าเบาะ อืมมม...เป็นเบาะหนังดูดีด้วย 

บน-บรรยากาศ และหน้าตาลักษณะภายในตัวรถ  ดูหรูทีเดียว มีฝรั่งหลายคนมาใช้บริการ คงกลับจากเกาะเต่า มาขึ้นท่าที่ปากน้ำชุมพร แล้วจะลงไปเที่ยวเกาะภูเก็ตกันต่อ

บน-หน้าตั๋วรถรุ่งกิจทัวร์ (Rungkit Tour)  นี่ยังเป็นสไตล์ตั๋วคลาสสิคแบบรถทัวร์สมัยก่อนเลยครับ  เดี๋ยวนี้แทบจะหาดูยากแล้ว สังเกตุที่มุมขวาล่างจะมีโลโก้ wifi service on the bus  ระบุชัดเจนว่ามีเน็ตไวไฟให้เล่นบนรถทัวร์ที่เดี๋ยวมาเทสต์กัน ว่าใช้งา่นเป็นอย่างไรกันแน่ 

 บน- คลิปรีวิวเทสต์ระบบWifi  ใช้เน็ตไวไฟในรถรุ่งกิจทัวร์ภูเก็ต-ชุมพร  พาสเวิร์ดเข้าใช้งานเน็ต ขอได้จากเด็กรถและคนขับครับ 


บน-คลิปรีวิวรถรุ่งกิจตทัวร์ชุมพร-ภูเก็ต ในภาพรวม 



ที่อยู่ เบอร์โทรติดต่อบริษัทรุ่งกิจทัวร์ และเบอร์เว็บ  

 บน-ขนสัมภาระขึ้นรถตอนนเทียบท่ารถที่ชุมพร สถานีบขส. แยกปฐมพร 

จอง-ค้นหาที่พัก Agoda 
*หมายเหตุนิดนิง ผมไม่ได้ทำงานอยู่คิวรถ หรือบริษัทรถทัวร์รถตู้นะครับ ก็แค่คนเดินทางเหมือนกัน เก็บเอาข้อมูลการเดิยนทางรถตู้ รถทัวร์มาฝากกันเท่านั้นครับ


+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++ cx]

 ใครที่คิดว่าเรื่องราว ข้อมูลการเดินทางที่เขียนที่นี่โอเค น่าสนใจ ฝาก share บอกต่อเพื่อนๆด้วยครับ ผมขออนุญาตไม่ตอบคำถามนะครับ เพราะเดินทางบ่อย คงมาตอบได้ไม่ทันใจ
 © สงวนลิขสิทธิ์ มารพิณ