วันพุธ, กันยายน 25, 2556

บรรยากาศรถพัดลม สุราษฏร์-ชุมพร

โดย มารพิณ

แวะเที่ยว  หน้ารวมข้อมูลเที่ยวเอง-backpack-แบกเป้
ดูคลิปการเดินทาง  www.youtube.com/user/feelthai
มองหา ข้อมูลที่พัก โรงแรม รีสอร์ท

ผมนี่ก็แปลกคน  รถสบายๆ  ก็ไม่ชอบนั่ง แต่กลับมานั่งรถพัดลมย้อนยุค ไปโน่นไปนี่เรื่อยๆ  มาเที่ยวนี้ก็เป็นบรรยากาศรถพัดลม แบบปรับตามสภาพอากาศรอบข้าง ในเส้นทางสุราษฏร์-ชุมพรครับ ขึ้นรถก็ที่ตลาดเกษตรในเมืองสุราษฏร์ธานี  ที่เดินเข้าไปทางฝั่งตรงข้ามห้างโคลีเซียม

บน-ตารางเดินรถสายสุราษฏร์-ชุมพร  ถ้าเป็นเที่ยวเย็นจะไปแค่อำเภอสวีนะครับ ตารางนี้แปะอยู่ฝาร้านที่แผงหลังตลาด ผมก็ไม่ใคร่จะแน่ใจในเรื่องความถูกต้องแม่นยำแค่ไหน เหมือนกันนะ

บน-คิวรถตลาดเกษตรเมืองสุราษฏร์

บน-คลิปหลังสวน ว่่ิงผ่านอำเภอหลังสวนที่แยกลัดเลาะออกจากเส้นใหญ่สายเอเชียอีกต่อนึง

บน-รถพัดลมวิ่งผ่านอำเภอสวี จังหวัดชุมพร  เดี๋ยวนี้เวลาคนลงใต้วิ่งแต่สายนอกไม่ได้เห็นบรรยากาศตัวอำเภอสวีแบบนี้อีกแล้ว

หลังจากเดินทางมานานพอควร ตามประสาที่รถพร้อมจะแวะ และเข้าไปวนอำเภอ  ในที่สุดก็มาถึงสถานี บขส. ชุมพรที่แยกปฐมพร ครับอยู่นอกเมืองออกมาไกลพอควร

จอง-ค้นหาที่พัก Agoda
*หมายเหตุนิดนิง ผมไม่ได้ทำงานอยู่คิวรถ หรือบริษัทรถทัวร์รถตู้นะครับ ก็แค่คนเดินทางเหมือนกัน เก็บเอาข้อมูลการเดิยนทางรถตู้ รถทัวร์มาฝากกันเท่านั้นครับ

+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++ cx]

ใครที่คิดว่าเรื่องราว ข้อมูลการเดินทางที่เขียนที่นี่โอเค น่าสนใจ ฝาก share บอกต่อเพื่อนๆด้วยครับ ผมขออนุญาตไม่ตอบคำถามนะครับ เพราะเดินทางบ่อย คงมาตอบได้ไม่ทันใจ