วันอังคาร, กันยายน 24, 2556

ตารางเดินรถรุ่งกิจทัวร์ จา่กชุมพร ไปภูเก็ต ไประนอง


โดย มารพิณ

แวะเที่ยว  หน้ารวมข้อมูลเที่ยวเอง-backpack-แบกเป้
ดูคลิปการเดินทาง  www.youtube.com/user/feelthai
มองหา ข้อมูลที่พัก โรงแรม รีสอร์ท
ลงใต้คราวก่อนไปได้ตารางเดินรถของบริษัท รุ่งกิจทัวร์ จำกัด มาครับ อยู่ในนามบัตรเล็กๆ ที่เอาไว้แจกผู้โดยสารที่ใช้บริการ รถสายนี้เป็นรถทัวร์เส้นทาง ชุมพร-ระนอง-ภูเก็ตครับ  เชื่อมสองเมือง สองฟากฝั่งทะเล  ที่สำคัญรถสายนี้ หลายคันเป็นรถบัสโดยสารรุ่นใหม่ ที่มี Wifi หรือเน็ตไร้สายติดตั้งให้บริการอยู่ด้วย บนรถ เรียกว่า ทันสมัย ไฮเทคเลยทีเดียว
บน-ตรารางประมาณเวลา่เดินรถโดยสารปรับอากาศจากชุมพร ไประนองและไปภูเก็ตครับ ก็มีตารางเดินรถเป็นเวล่าคร่าวๆ ที่รถออกและรถทัวร์ไปถึงจุดต่างๆ ตั้งแต่ จากชุมพรเมืองใหม่ ไประนอง ผ่าคุระบุรี ตะกั่วป่า เขาหลัก โคกกลอย และถึง บขส.ภูเก็ต ที่เป็นจุดหมายปลายทาง

บน-ด้านนี้ของนามบัตรรถทัวร์ก็เป็นข้อมูล รอบรถในทางกลับกันคือเส้นทางจากภูเก็ต มาโคกกลอย ไปเขาหลัก ผ่านตะกั่วป่า ไปคุระบุรี ระนอง ชุมพร ครับ  พร้อมกันนี้ด้านบนก็เป็นเบอร์โทรของสำนักงาน หรือท่ารถสาขารุ่งกิจทัวร์ที่ ภูเก็ต ตะกั่วป่า ระนอง คุระบุรี และกระบุรี ครับ 

จอง-ค้นหาที่พัก Agoda 
*หมายเหตุนิดนิง ผมไม่ได้ทำงานอยู่คิวรถ หรือบริษัทรถทัวร์รถตู้นะครับ ก็แค่คนเดินทางเหมือนกัน เก็บเอาข้อมูลการเดิยนทางรถตู้ รถทัวร์มาฝากกันเท่านั้นครับ

+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++ cx]

 ใครที่คิดว่าเรื่องราว ข้อมูลการเดินทางที่เขียนที่นี่โอเค น่าสนใจ ฝาก share บอกต่อเพื่อนๆด้วยครับ ผมขออนุญาตไม่ตอบคำถามนะครับ เพราะเดินทางบ่อย คงมาตอบได้ไม่ทันใจ
 © สงวนลิขสิทธิ์ มารพิณ